:::     :::

ฮิลตันอวยเวนท์ซเป็นควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์คล้ายลัค

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มองว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมอินดี้เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์พิเศษและมีลักษณะบางอย่างคล้าย แอนดรูว์ ลัค เพื่อนเก่าของเขา

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยกย่อง คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของทีมอินดี้เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์พิเศษและยังมีลักษณะบางอย่างคล้ายกับ แอนดรูว์ ลัค อดีตควอร์เตอร์แบ็กคนดังด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮิลตัน กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โคลท์ส พร้อมยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจถูกต้องที่เลือกอยู่กับทีมอินดี้ต่อไป ก่อนจะกล่าวชม เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ โคลท์ส ว่าเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์พิเศษและสามารถทำในสิ่งที่ ลัค เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาเคยทำได้เช่นเดียวกัน  


'เขามีลักษณะบางอย่างของ แอนดรูว์ ลัค' ฮิลตัน กล่าวถึง เวนท์ซ 'เขาสามารถออกจากพ็อคเก็ต เขาสามารถขว้างได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขามีพรสวรรค์พิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขายืนอยู่ในพ็อคเก็ตเพื่อเตรียมขว้างและความสามารถของเขาในการหลบหลีกและสร้างเพลย์ด้วยขาหรือแขนของเขา ดังนั้นเขาจึงมีพรสวรรค์พิเศษ'

ฮิลตัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 ปีเดียวกับ ลัค ที่ถูก โคลท์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 ทั้งคู่เล่นร่วมกันจนกระทั่ง ลัค ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2018 ซึ่ง ฮิลตัน ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2016 รับบอล 91 ครั้ง ระยะ 1,448 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ จนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งที่ 3 จาก 4 ปีติดต่อกันของเขา 


อีก 2 ปีต่อมาทั้งคู่ยังประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมก่อน ฮิลตัน จะจบซีซั่นด้วยการรับบอล 76 ครั้ง ระยะ 1,270 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ นำทีมอินดี้จบฤดูกาลสถิติ 10-6 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ ซึ่งแฟนๆทีมอินดี้คาดหวังว่าปีกนอกวัย 31 ปีจะประสานงานอย่างลงตัวกับ เวนท์ซ แม้ว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขาในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด