:::     :::

ฟอลค่อนส์เตรียมรีเทิร์นลอนดอนช่วงตุลาคมนี้

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมเอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันแนล ซีรี่ส์ ซีซั่น 2021 กำลังจะกลับมาอีกครั้งหลัง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันการเดินทางไปแข่งที่กรุงลอนดอนในช่วงเดือนตุลาคมนี้เพียงแต่มันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่เท่านั้น

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าแฟรนไชส์จะใช้สนาม 'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม' ในกรุงลอนดอนเป็นสังเวียนเหย้าแข่งเกมเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เกมเอ็นเอฟแอล อินเตอร์เนชันแนล ซีรี่ส์ ซีซั่น 2020 ถูกยกเลิกตลอดซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' แต่เกมเอ็นเอฟแอลสัญจรกำลังจะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาล 2021 จากการยืนยันของ ฟอลค่อนส์ 

ในขณะที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสทั่วโลกยังดำเนินต่อไปจึงยังไม่มีการนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับวันแข่งขันที่แน่นอนและคู่แข่งนอกดิวิชั่นของ ฟอลค่อนส์ จนกว่าเอ็นเอฟแอลจะประกาศโปรแกรมแข่งอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤษภาคม นอกจากนี้ปัจจัยต่างๆทั้งสถานการณ์ของเชื้อไวรัส, ข้อจำกัดในการเดินทางและการเข้าร่วมชมเกมของแฟนๆจะเป็นตัวกำหนดว่าเกมดังกล่าวจะสามารถแข่งขันได้หรือไม่เมื่อเวลานั้นมาถึง


ถ้าหากเกมดังกล่าวสามารถแข่งขันกันได้จริง มันจะเป็นการเดินทางมากรุงลอนดอนครั้งที่ 2 ของ ฟอลค่อนส์ หลังการมาเล่นครั้งแรกเมื่อปี 2014 ในเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 21-22 

นอกเหนือจากการพบกับคู่แข่งร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ แล้ว คู่ปรับในบ้านของ ฟอลค่อนส์ ช่วงซีซั่น 2021 จะมีคิวพบกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})