:::     :::

เฮิร์ตส์เปลี่ยนมาสวมเบอร์หนึ่งนำทัพอีเกิ้ลส์ซีซั่น2021

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะเปลี่ยนมาสวมเสื้อแข่งเบอร์ 1 นำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ลงเล่นซีซั่นหน้า

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะเปลี่ยนเสื้อแข่งจากหมายเลข 2 มาเป็นหมายเลข 1 สำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทน คาร์สัน เวนท์ซ ในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 สวมเสื้อหมายเลข 2 และเริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ฐานะแบ็คอัพของ เวนท์ซ ก่อนได้โอกาสออกสตาร์ทช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2021 หลัง เวนท์ซ ถูกเทรดไปอยู่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 


เฮิร์ตส์ เคยสวมเสื้อหมายเลข 2 ตอนอยู่กับ แอลาบาม่า ก่อนถูกแทนที่โดย ทูอา ทาโกไวลัว ซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 13 ในระดับมหาวิทยาลัย ก่อนจะเลือกเสื้อหมายเลข 1 ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่วน เฮิร์ตส์ ย้ายไปอยู่กับ โอคลาโฮม่า และเลือกเสื้อแข่งหมายเลข 1 ที่นั่น 

เขาถูก อีเกิ้ลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 53 ซึ่งเจ้าตัวเลือกเสื้อแข่งเบอร์ 2 อีกครั้ง เนื่องจากหมายเลข 1 ยังมี แคเมอร่อน จอห์นสตัน ตัวพั๊นท์เป็นเจ้าของ ก่อน จอห์นสตัน จะย้ายไปอยู่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในซีซั่นนี้ ดังนั้น เฮิร์ตส์ จึงเปลี่ยนมาใช้เสื้อแข่งหมายเลขดังกล่าว ส่วนผู้มาใหม่ โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เลือกเสื้อแข่งหมายเลข 7 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด