:::     :::

เตลลิสพูดเรื่องแข่งชอว์แย่งตัวจริงผี

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงการแข่งขันระหว่างตนเองกับ ลุค ชอว์ พร้อมยืนยันว่าได้ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อผลักดันตัวเองไปเป็นตัวเลือกแรกของทีม

    ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ถูกคาดหวังไว้มากว่าจะสามารถแย่งตำแหน่งจาก ชอว์ ได้ในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม กลับเป็น ชอว์ ที่พัฒนาฟอร์มขึ้นมาอย่างน่าตกใจจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นที่สุดของ ผีแดง ในซีซั่นนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า เตลลิส ก็ต้องรอโอกาสไปก่อนเสียส่วนใหญ่

    แม้จะต้องดิ้นรนกับการแย่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ เตลลิส ก็เชื่อว่าเขาได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้วสำหรับการพิสูจน์ว่าตัวเองคู่ควรกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก

    "ตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมก็ทำงานหนักที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และผมก็ทำทุกอย่างเท่าที่ผมจะทำได้เช่นกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสมควรอยู่ที่นี่ และผมคิดว่าทำทำได้แล้ว" เตลลิส กล่าว

    "ในเวลาเดียวกัน ผมมีความสุขมากกับ ลุค ชอว์ ซึ่งก้าวหน้าอย่างมาก และเล่นได้ดี เขาซ้อมได้ดีมาก และเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันด้วย"

    ด้วยการแข่งขันที่ดุเดือนระหว่างเขากับ ชอว์ ทำให้หลายคนมองว่าอาจมีสถานการณ์ตึงเครียดเกิดขึ้นกับทั้งสองคน แต่ เตลลิส ก็ยืนยันว่าการแข่งขันนั้นก็แค่ผลักดันให้พวกเขาไปยังระดับการเล่นที่สูงขึ้น

    "ในแง่ของเราสองคน เราทั้งคู่กระตุ้นกันและกัน และผลักดันซึ่งกันและกันให้ก้าวไปข้างหน้า และเราก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วย"

    "นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากในทีมโดยไม่เกี่ยวกับตำแหน่งที่เราเล่น"

    สำหรับ ชอว์ นั้นพบเจอกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมายัง ยูไนเต็ด ในปี 2014 โดย 6 ซีซั่นก่อนหน้านั้นเขามักจะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ และฟอร์มการเล่น โดยปีนี้ลงสนามไปแล้ว 36 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 1 ประตู และ 6 แอสซิสต์

    ด้าน เตลลิส เพิ่งจะลงเล่นให้ ผีแดง ไปเพียง 21 นัด โดยเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก แค่ 7 เกม แต่ก็ทำไปแล้วรวม 2 ประตู และ 5 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด