:::     :::

โอลโม่เผยบาร์ซ่ายังอยู่ในใจเสมอ

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ กลายเป็นข่าวพาดหัวของสื่อเมืองกระทิงช่วงสัปดาห์นี้หลังการทำประตูให้ทีมชาติสเปนทั้งเกมกับ จอร์เจีย และ โคโซโว บนเวทีฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ดาเนียล โอลโม่ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่าทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า เป็นสถานที่พิเศษในใจของเขาเสมอ เนื่องจากการเติบโตและเรียนรู้เกมลูกหนังที่นั่นจนสามารถแจ้งเกิดจนถึงทุกวันนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

โอลโม่ เริ่มเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ก่อนย้ายไปเล่นกับ ดินาโม ซาเกร็บ ในปี 2015 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง อเลน ฮาลิโลวิช มาจากทีมดังโครเอเชีย จากนั้น โอลโม่ เติบโตขึ้นมาเป็นดาวเด่นจนถูก แอร์เบ ไลป์ซิก ดึงร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมปี 2020

แนวรุกวัย 22 ปีกลายเป็นข่าวพาดหัวของสื่อเมืองกระทิงในช่วงสัปดาห์นี้จากการสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้ สเปน บุกชนะ จอร์เจีย 2-1 ก่อนกระทุ้งประตูต่อเนื่องในกมชนะ โคโซโว 3-1 และลงเล่นกับทัพ 'ลา โรฆา' รวมกัน 11 เกมจนถึงนัดล่าสุด

'มันเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นที่นั่น พวกเขาเป็นจุดอ้างอิงสำหรับส่วนที่เหลือของโลกฟุตบอลและเด็กทุกคนจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเล่นที่นั่น ที่ซึ่งมียอดนักเตะจำนวนมากมาจากที่นั่น' โอลโม่ กล่าวถึงทีมอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})