:::     :::

ดีนเผยเคยพลาดจนคิดว่าหมดอนาคตกับผี

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน เฮนเดอร์สัน มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเคยคิดว่าเส้นทางอาชีพกับสโมสรจบลงแล้วหลังพลาดง่ายๆในเกมเจอ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วต้อนไปเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว

ย้อนกลับไปในเกมที่บรามอลล์ เลนเมื่อ 28 กันยายน 2019 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษพลาดรับลูกยิงธรรมดาของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลอดขาเข้าประตูไปทำให้ทีมแพ้ 0-1 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวคิดว่าเส้นทางกับ "ปีศาจแดง" คงจบแล้วเพราะเป็นการเจอกับ "หงส์แดง" ที่เป็นคู่ปรับของทีมต้นสังกัด

"จากการเดินทางของผมในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยอะไรทั้งนั้น" เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่าน ยูเอ็มเอ็ม ยูทูบ แชนแนล

"ผมรู้ว่าผมจะต้องทำมัน ผมจะทำมันอย่างหนัก ผมเป็นผู้รักษาประตูในช่วงที่เวลาเดียวกันกับ (ดาบิด เด เคอา) คนที่เก่งที่สุดในโลก ดังนั้นผมรู้ว่าการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่สามารถฝ่าขึ้นไปได้ในฐานะเด็กหนุ่ม"

"ดังนั้นผมต้องออกไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวและต้องทำผลงานให้ดี มันเกี่ยวกับความยืดหยุ่นที่จะกลับมาอยู่เสมอ"

"หลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่ผมพลาดรับบอลลอดขาเข้าประตูไป ผมคิดว่า 'เส้นทางของฉันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบแล้ว เพราะมันคือการเจอกับ ลิเวอร์พูล ด้วย'"

"แต่ในเกมถัดไปผมกลับมาและได้โอกาสแสดงผลงาน ซึ่งผมคิดว่าผมเก็บคลีนชีตได้ 3 เกมและได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ 3 เกมหลังจากนั้น"

"แต่การเล่นในสัปดาห์หลังจากที่เล่นพลาดมันเป็นอะไรที่ยาก มันยากมาก คุณคิดว่าคุณพลาด มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย แต่คุณต้องเชิดหน้าและกลับมาทำผลงานให้ดีให้ได้อีกครั้ง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด