:::     :::

พาร์เลอร์อยากได้กุนมาปืน-ชี้สิงห์เต็งได้ตัว

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาเลอร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ยอมรับอยากเห็น เซร์คิโอ อเกวโร่ ย้ายมาค้าในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่เชื่อว่า เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม

สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยุติเส้นทางอาชีพกับต้นสังกัดและเตรียมจะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวออกมาต่อเนื่องว่าสโมสรยักษ์ในอังกฤษจ้องดึงตัวไปร่วมทีม รวมถึง บาร์เซโลน่า ทีมดังของสเปน

เมื่อถูกถามว่าเขายินดีต้อนรับการมาของ อเกวโร่ มาอยู่กับ อาร์เซน่อล หรือไม่, พาร์เลอร์ ตอบกับทางทอล์คสปอร์ตว่า "แน่นอน, ชัวร์อยู่แล้ว ผมจะเซ็นสัญญาสัก 2 ปี"

"คนที่มีศักยภาพอย่าง อเกวโร่ จะสุดยอดอย่างมากสำหรับ อาร์เซน่อล ไม่ว่า ลากาแซ็ตต์ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือเปล่า ผมไม่รู้ ผมคิดว่าเขาอาจจะไปในช่วงซัมเมอร์"

"ดังนั้น อาร์เซน่อล ต้องการกองหน้า ไม่ว่าจะเป็น อเกวโร่ หรือพวกเขาจะหาคนที่เด็กกว่าและพยายามพัฒนาผู้เล่น ผมไม่รู้ นั่นเป็นสิ่งที่ อาร์เตต้า และ เอดู ต้องจัดการ"

"พวกเขาจะนั่งลงคุยกันและพูดว่า 'เอาล่ะ เราจะเอายังไงกันดี?' สิ่งที่พวกเขาทำกับ ดาวิด ลุยซ์, ดึงตัวมาจาก เชลซี ในช่วงปลายของอาชีพและบางทีมันอาจจะเกิดขึ้นในแบบเดียวกันกับ อเกวโร่"

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ พาร์เลอร์ เชื่อว่า เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่ามาร่วมทีม

"พวกเขาคว้าตัว ติอาโก้ (ซิลวา) ในวัย 35 ปีมาร่วมทีม, มันเป็นการย้ายแบบไม่มีค่าตัว ดังนั้นแน่นอนว่าคุณต้องทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโต แต่ถ้าเขาต้องการอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป เชลซี ก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม"

"ผมคิดว่า เชลซี เป็นตัวเต็ง ถ้าพวกเขาต้องการตัวมาร่วมทีมจริง ผมคิดว่า เชลซี จะเป็นทีมที่เขาเลือก ถ้าจะให้ผมพูดตรงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด