:::     :::

ทูเคิ่ลป้องแวร์เนอร์มั่นใจคืนฟอร์มได้แน่

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ออกมาปกป้อง ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของทีม พร้อมแสดงความมั่นใจว่านักเตะจะกลับมาพังตาข่ายได้อีกครั้งแน่

สตาร์ทีมชาติเยอรมันโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังพลาดโอกาสทองในเกมที่ "อินทรีเหล็ก" แพ้คาบ้านอย่างพลิกล็อกต่อ นอร์ท มาซิโดเนีย 1-2 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ทาง ทูเคิ่ล ออกมาปกป้องพร้อมหนุนหลังให้ลูกทีมกลับมาถล่มประตูอีกครั้ง

"ก่อนอื่นเลยนะ มันเป็นการผ่านบอลที่แย่จาก อิลคาย กุนโดกัน นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น, ไม่ ผมไม่ได้ตลกด้วย" ทูเคิ่ล กล่าว

"แน่นอนว่าเขาพลาดโอกาสและทุกคนก็อยากที่จะพูดถึงมันซึ่งมันทำให้ผมหงุดหงิดเหมือนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่เขามาถึงจุดที่ทุกคนพูดเกี่ยวกับ ทิโม แวร์เนอร์ แต่ความจริงก็คือเข้าไม่ได้ออกสตาร์ทให้เยอรมัน 3 เกม ดังนั้นบางทีเขาต้องการเวลามากกว่านี้ เขาจะทำประตูได้มากขึ้น"

"มันเป็นการแก้ปัญหาที่ง่ายที่จะชี้นิ้วไปที่ ทิโม ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยและผมไม่ยอมรับมันด้วย ผมแฮปปี้ที่เขากลับมาที่นี่เพราะเขาเป็นหนึ่งในโปรเจ็คต์ เราคาดหวังกับเขาอย่างมากและเราได้รับมากมายจากเขา"

"สิ่งดีที่สุดคือการมองสถานการณ์อย่างตรงไปตรงมาและไม่โฟกัสในเรื่องที่ไม่ดี แต่มองตามความจริงว่าเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ขาดความมั่นใจ ในช่วงที่สิ่งต่างๆไม่ง่าย บอลไม่เป็นใจอย่างที่มันควรจะเป็น"

"แต่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อเรา หากนี่เป็นจุดสำคัญในเส้นทางอาชีพ จนถึงตอนนี้เมื่อมองที่ข้อมูลและสถิติ เขายังคงทำประตูให้เรา เขาแอสซิสต์ให้ทีม เขาเรียกจุดโทษให้เรา ดังนั้นหากนี่เป็นจุดที่สำคัญในอาชีพคุณยังสามารถยอมรับได้และมันน่าประทับใจทีเดียวจนถึงตอนนี้"

"ผมเชื่อมั่นและผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบเดียวกัน ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาทำประตูได้ตั้งแต่ 5 ขวบและไม่เคยหยุด ดังนั้นเขาสามารถเชื่อมั่นสมองและร่างกายว่าสามารถทำแบบนั้นได้ มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะทำประตู มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด