:::     :::

ทูเคิ่ลไม่ซีเรียสหากสิงห์ไร้บิ๊กเนมเสริมทัพ

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรเลยหากทีมจะไม่ได้แข้งหน้าใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงห์บลูส์" มีข่าวเรื่องการเสริมทัพโดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ถูกมองว่าเป็นจุดด้อยของทีม โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่มีข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง ทูเคิ่ล ยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาอะไรเลยแม้สุดท้ายทีมจะไม่ได้ใครมาร่วมทีม

"บอกตามตรงเลย ถ้าเราโดนแบนในตลาดในวันพรุ่งนี้ ผมยังคงมีความสุขในการเป็นโค้ชในฤดูกาลหน้า" ทูเคิ่ล กล่าว "ดังนั้นเราสามารถผลักดันทีมชุดนี้ไปสู่จุดสูงสุดได้อย่างที่เราทำ แต่ผมมีไอเดีย แน่นอน ผมมีแนวคิดที่จะปรับปรุงทีมชุดนี้"

"มันยาก, ยากมากๆ เพราะว่า สิ่งแรกเลยนะ เรามีทีมที่แข็งแกร่งและเหนียวแน่นอย่างมาก ซึ่งนั่นหมายความว่าเราต้องการแคแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่สำคัญเพราะเรามีแข้งระดับท็อปในห้องแต่งตัว และผมไม่อนุญาตให้ใครทำลายสิ่งนั้นและมีอิทธิพลที่ไม่ดีกับทีม"

"มันไม่เหมือนกับปริศนาที่คุณหยิบชิ้นส่วนมาแล้วใส่ชิ้นต่อไป นี่เป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนในทุกตลาด ดังนั้นผมใจเย็นมากขึ้นในตอนนี้ เพราะแน่นอนว่าเรามีแนวคิดบางอย่าง บางโปรไฟล์ บางทีเราคิดว่าเราสามารถเพิ่มเติมในกลุ่มนี้เพื่อให้แข่งขันได้มากขึ้น มีตัวเลือกมากขึ้น"

"มันเป็นอีกสถานการณ์หนึ่งกับการระบาดไปทั่วโลก มันจำเป็นที่สโมสรจะต้องอดทนและปรับตัว กับตลาดซื้อ-ขาย? มันเป็นอย่างไร? อะไรที่เราจะลงทุนได้บ้าง? มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงิน? มีความสนใจในตัวนักเตะของเราหรือไม่?"

"สโมสรอื่นมีศักยภาพที่จะซื้อนักเตะจากเราหรือไม่? เราจะซื้อคนที่เราต้องการได้หรือไม่? ดังนั้นมันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนเลย และสำหรับผมแล้วมันดีที่สุดที่จะอดทนและผมเห็นด้วยกับสโมสรที่จะสูญเสียแนวคิดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด