:::     :::

เผยผีตั้งโต๊ะเจรจาซื้อมิเลนโควิชแล้ว

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันแคน แคสเซิ่ลส์ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะเจรจากับ ฟิออเรนติน่า เรื่องซื้อตัว นิโคล่า มิเลนโควิช ร่วมทีมแล้ว

"ปีศาจแดง" มีข่าวเรื่องซื้อเซนเตอร์คนใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยหวังจะให้มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เนื่องจากยังไม่ค่อยไว้ใจ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่หูคนปัจจุบันมากนัก

ที่ผ่านมาทีมมีข่าวกับนักเตะแนวรับหลายคนทั้ง กาลิดู กูลิบาลี่, ฌูลส์ กุนเด้, เปา ตอร์เรส และ สเวน บ็อตแมน ซึ่งแต่ละคนค่าตัวถูกตั้งเอาไว้สูงไม่น้อย

ล่าสุดทาง แคสเซิ่ลส์ เผยผ่านทาง ทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อดแคสต์ ว่ามีการพูดคุยระหว่าง ยูไนเต็ด และ มิเลนโควิช และดำเนินไปด้วยดี โดยทีมเชื่อว่าจะสามารถคว้าตัวมาร่วมทีมในราคาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น

แม้ว่ารายงานจะเผยว่าทาง ฟิออเรนติน่า ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 15 ล้านยูโร แต่ยังถือว่าถูก ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยปัจจุบันเจ้าตัวรับกับทีมดังในอิตาลีแค่ 1 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งคาดว่าผีแดงจะเบิ้ลให้เป็นเท่าตัว

ก่อนหน้านี้ มิเลนโควิช เคยออกมาเผยว่ามี เนมานย่า วิดิช แข้งรุ่นพี่เป็นฮีโร่ว่า "ตอนผมยังเด็ก วิดิช กองหลังเซอร์เบีย ที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือไอดอลของผม"

"เขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งสุดๆ ทุกวันนี้ผมยังดูวิดีโอไฮไลท์ของเขาอยู่เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด