:::     :::

สโคลส์ชูโซลชาคู่ควรได้สัญญาใหม่กับผี

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คู่ควรได้รับสัญญาใหม่กับสโมสร แต่ก็ชี้ว่าต้องนำโทรฟี่สู่สโมสรโดยเร็ว

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสโมสรเตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยเพิ่มให้อีก ซึ่งทาง สโคลส์ ก็เห็นด้วยว่า โซลชา ควรได้สัญญาใหม่กับทีม

"ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับมัน มีความคืบหน้าในการทำงานต่อจากผู้จัดการทีมคนก่อน (โชเซ่ มูรินโญ่)" สโคลส์ กล่าวผ่าน เว็บบี้ แอนด์ โอนีลล์ ยูทูบ แชนแนล "ผมคิดว่าทีมดูน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น มีเป้าหมายในทีมซึ่งคุณสามารถคาดหวังได้จากยูไนเต็ด"

"ปัญหาเดียวคือการได้แชมป์อะไรสักอย่าง การแพ้ในรอบตัดเชือก 4 ครั้งเป็นอะไรที่น่ากังวลเหมือนกันและการแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศกับ เลสเตอร์ (ในเอฟเอ คัพ) มันไม่ดีเท่าไหร่โดยเฉพาะกับแฟนๆ"

"ยูโรปา ลีกเป็นเรื่องยากที่มิลาน ผมคิดว่านักเตะดูน่าเบื่อไปหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แฟร์นันด์ส, เขาต้องการพักในเกมกับ เลสเตอร์"

"แต่ในขณะเดียวกัน ผมไม่คิดว่ายูไนเต็ดจะอยู่ในตำแหน่งที่จะพักใครสำหรับเกมใหญ่ พวกเขามีนักเตะ 12, 13 คนที่ดีพอในการก้าวไปคว้าชัยชนะในเกม แต่เจาะลึกลงไปเมื่อพวกเขาถอดแข้งบิ๊กเนมออกจะคว้าชัยในเกมใหญ่ๆได้หรือเปล่า?"

"ทั้งเอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก, ผมยังอยากได้แชมป์เอฟเอ คัพมากกว่า, ยูโรปา ลีกไม่ใช่ที่ที่ยูไนเต็ดควรอยู่"

"แต่พวกเขาอยู่ตรงนั้นและพวกเขามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ได้กับทีมที่เหลืออยู่ ผมคิดว่าทีมมีความคืบหน้า แต่ผมคิดว่า โอเล่ ต้องพยายามที่จะคว้าแชมป์อะไรสักอย่างให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด