:::     :::

โอเล่ย้ำผีซื้อเท่าที่จำเป็นไม่เน้นตามกระแส

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยุทธศาตร์เสริมทัพซัมเมอร์ 2021 ว่ามีหน้าใหม่เข้ามาแน่แต่จะเป็นในลักษณะของมันต้องมี ในเรตสมเหตุสมผล หาใช่เฮโลแย่งซื้อตามกระแสเพราะจะตกเป็นเครื่องมือโดนโก่งราคา

ยูไนเต็ด โดนโยงว่าอยากได้กองหน้าเนื้อหอม เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ ที่ราคาขาย ตอนนี้ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ ผลจากความสนใจของหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป 

ซึ่งบอสวัย 48 ปีก็อธิบายกรณีนี้ได้อย่างชัดเจนว่าปีศาจแดงไม่ตกเป็นเครื่องมือให้ใครหยิบไปปั่นราคา สโมสรมีแผนงานเสริมทัพชัดเจน ซื้อเท่าที่จำเป็นและชาญฉลาด 

ใครก็ตามที่เราสนใจเอาเข้ามานั้น คือคนที่สโมสรเอื้อมถึงแล้วเป็นคนที่เราจะเดินหน้าจริงจังซึ่งแน่นอนขอไม่แสดงความเห็นใดเพิ่ม ตอนนี้ การเผยระหว่างแถลงความพร้อมก่อนพบ ไบรท์ตัน (4 เม..) 


ปัจจุบันกับแนวทางที่โลกลูกหนังกำลังดำเนินไป คุณต้องการทำมันให้เหมาะในเชิงธุรกิจแน่นอนว่าต้องไม่กระโตกระตากและต้องเจรจาให้เงียบเชียบ ทว่ามันก็ยากเพราะขยับตัวแบบไหนก็โดนจับจ้อง แล้วด้วยการนำเสนอข่าว, การทำงานของสื่อมวลชนก็ทำให้มันทวีความยาก ใครกันที่คุณจะเชื่อใจได้?” 

หวังว่าผมจะได้มาเปิดตัวกับผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยโดนเขียนเป็นข่าวมาก่อน หรือไม่คิดว่าสโมสรเราจะเอาเข้ามา
เราดำเนินการเสริมทัพอย่างมีแบบแผนทางธุรกิจ และติดตามผลงานผู้เล่นที่สนใจจริงๆเท่านั้น ทีมกำลังมาถูกทาง ผมคาดหวังและสัมผัสว่าเป็นแบบนั้น” 

โซลชา สามารถโฟกัสเรื่องการขัดเกลาขุมกำลังได้เต็มที่ช่วงปรี-ซีซั่นเพราะสโมสรแต่งตั้ง จอห์น เมอร์ทัฟ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการเทคนิค ดูแลด้านซื้อ-ขายโดยเฉพาะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด