:::     :::

โชเซ่เชื่อเคนแฮปปี้ชิงฯบอลถ้วย-เซ็งมีแต่อีช่างยุ

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน หอกตัวเก่งมีฤดูกาล 2020-21 ที่น่าพอใจกับการได้เข้าชิงฯ คาราบาว คัพ หรือไล่ล่าท็อป 4 ในเก้าแมตช์เดย์สุดท้าย พร้อมกรีดใส่พวกชอบยุแยงดาวยิงวัย 27 ปีย้ายสังกัดนั้นกรุณาเงียบปาก

ตั้งแต่ เคน ประเดิมสนามชุดใหญ่ สเปอร์ส เกมลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 แม้ผลงานส่วนบุคคลสม่ำเสมอเรื่องทำประตู ทว่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์  

จนมีการดีเบตเรื่องอนาคตหอกวัยย่าง 28 ปีว่าควรย้ายออกไปหาแชมป์รายการเมเจอร์กับทีมใหญ่ขึ้นหรืออยู่เป็นตำนาน วัน คลับ แมน ของไก่เดือยทอง

นั่นทำให้ มูรินโญ่ ออกมาดักคอว่า เคน ยังมีความสุขดีกับ ท็อตแน่ม แล้วทุกเกมที่เหลือในมือสามารถคว้าชัยจนช่วยทีมบรรลุเป้าหมายตั๋วชปล.ซีซั่นหน้า 

ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาที่ดี - สร้างผลงานดีกับสโมสรและทีมชาติ รวมถึงคิวแข่งซึ่งเหลืออยู่ข้างหน้าในช่วงท้ายฤดูกาลหมอนั่นจะมีความท้าทายที่รออยู่ : เกมชิงชนะเลิศ ลีก คัพ, สู้เพื่อเอาทุกคะแนนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, จากนั้นไปเตะ ยูโร รอบสุดท้าย ที่เป็นไปได้ว่าจะฟาดเกือกชิงชนะเลิศสังเวียนเวมบลี่ย์ชเซ่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ นิวคาสเซิ่ล (4 เม..) 


จึงเชื่อว่าเขามีความสุขดีกับสิ่งที่เป็นอยู่” 

ส่วนเรื่องที่ว่ามีโอกาสได้ตั๋วชปล.เพราะตามหลังแค่ 3 คะแนนนั้น ผมไม่อยากพูดว่ามันเป็นไปได้ ตอนนี้ ไม่อยากมองโลกในแง่ร้าย หรือพยายามคาดหวังสถานการณ์ที่อาจเป็นไปได้ รวมถึงด่วนตัดสินว่าฤดูกาลนี้สำเร็จ-หรือ-ล้มเหลวก่อนสิ้นสุดจริงๆ” 

ผมมั่นใจว่าเราเอาชนะเกมวันอาทิตย์ได้ แล้วหากมาถามผมวันจันทร์ก็มั่นใจว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนต็ด ในสัปดาห์หน้า สามารถย้ำความมั่นใจ ความทะเยอทะยานแบบเดียวกันนี้ในทุกๆเกมว่าเราจะได้เฮ

อนึ่งการจะได้เข้าสู่ตำแหน่งเตะชปล.มันขึ้นกับผลงานทีมอื่นๆด้วย ผมคงไม่พูดว่าเราจะทำได้หรือไม่ได้ จะมองไปทีละเกม” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ เปิดราคา สเปอร์ส จบท็อปสี่ตารางซีซั่นนี้เรต 3/1 ( แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายต่ำกว่านั้นมี ลิเวอร์พูล (11/4), เชลซี เท่ากับ เลสเตอร์  (2/5), แมนฯ ยูไนเต็ด (1/20) และ แมนฯ ซิตี้ (1/1,000)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด