:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าสนมาร์ตีเนซแนวรับอาแจ็กซ์

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่อาจดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อดึงมาเสริมแนวป้องกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์ตีเนซ วัย 23 ปี ย้ายจาก เดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย มาค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์, มิดฟิลด์ตัวรับและแบ็กซ้าย ค่อยๆเติบโตจนกลายเป็นขุมกำลังหลักของทีมดังเมืองกังหันลม ลงเล่นทุกรายการ 72 เกม ทำ 4 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์ 


บาร์เซโลน่า วางแผนเสริมแนวรับเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้นอกเหนือจาก เอริก การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนที่กำลังจะย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวยังจับตามองแนวรับชาวอาร์เจนไตน์ด้วย เนื่องจาก เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ยังขาดความคงเส้นคงวา ขณะที่ ซามูแอล อุมตีตี้ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ส่วน เคราร์ด ปีเก้ อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง 

แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะมีกองหลังอายุน้อยที่พร้อมเติบโตขึ้นมาอย่าง โรนัลด์ อาเราโฮ กับ ออสการ์ มินเกซ่า แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มเติมแนวรับที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยประคับประคองแนวรับสายเลือดใหม่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด