:::     :::

ลีดส์เปิดบ้านเชือดดาบคู่หวิว2-1

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยแบบหืดขึ้นคอ 2-1 รั้งอันดับ 10 โดยเก็บไป 42 ไม่ต้องห่วงเรื่องการตกชั้นแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด 2 - เชฟฯ ยูไนเต็ด 1

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

    เปิดเกมมาแค่ 8 นาที ลีดส์ ก็มีโอกาสได้ส่องก่อนจากจังหวะที่ ดาบคู่เปิดเกมจากแดนหลังมาไม่ดี ก่อนจะเป็น คัลวิน ฟิลลิปส์ ที่ฉกบอลไปได้ก่อนจะซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ทาง  แอรอน แรมส์เดล ยังพุ่งรับเอาไว้ได้

     แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางขวาของ โรเบิร์ตส์ ก่อนจะปาดเข้ามาให้ ราฟินญ่า ได้หลุดเข้าไปก่อนจะหักกลับมาให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ที่เสาสองวิ่งเข้ามาแปด้วยขวาแบบโล่งๆเข้าประตูไป

    ต่อมาในนาที 25 เป็นทาง ดาบคู่ ที่มีโอกาสบ้างจากลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ามาบอลลอยมาถึง แม็คโกลดริค จับหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยขวาแต่ว่ายังหลุดกรอบออกไป

    เจ้าบ้านเกือบมาได้ลูกที่สองในนาที 31 จากจังหวะที่ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ แทงบอลทะลุช่องให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปกดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่ทาง แรมส์เดล ยังปฏิกิริยาไวออกมาเซฟช่วยเชฟฯ ยูฯ เอาไว้ได้

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 2 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ในจังหวะที่ แม็คโกลดริค โยนเข้ามาให้ทาง แม็คเบอร์นี่ โขกจ่อๆแต่ว่ายังไปติดบล็อกเจ้าบ้านแต่บอลยังมาเข้าทาง เบน ออสบอร์น ซ้ำจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 49 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ วางบอลยาวมาให้ แฮร์ริสัน ได้หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะครอสเข้าใน และเป็นทาง ฟิล จากีลก้า ที่วื่งกลับมาสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

    หลังจากนั้นอีกแค่ 3 นาที ลีดส์เกือบมาได้ลูกที่สามจากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษของ สจ๊วร์ต ดัลลัส ที่ได้ปั่นด้วยขวาแต่ว่าบอลมันไปโดนสามเหลี่ยมมุมนอกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

    ต่อมานาที 59 ทัพยูงทอง มีโอกาสอีกครั้งในจังหวะที่ ลุค อายลิ่ง เติมเกมขึ้นมาก่อนจะผ่านบอลเข้ามาให้ พาทริก แบมฟอร์ด ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ว่ายังไปติดเซฟของทาง แรมส์เดล

    เกมดำเนินมาจนถึงนาที 81 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางซ้ายของ ราฟินญ่า ก่อนจะปาดเข้ามาให้ ดัลลัส ได้กดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ว่าบอลมันยังหลุดเสาสองออกไป

    ต่อมาในนาที 84 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะเก็บตกจังหวะสองของ ริอาน บรูว์สเตอร์ ตัวสำรองที่ลงมาได้วอลเล่ย์ด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแต่ว่าบอลมันโค้งหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

    ส่วนเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย ทำให้จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เฉือน เอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลล็อง เมสลิเย่ร์, ลุค อายลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซยาน อลิออสกี้, คัลวิน ฟิลลิปส์, ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แจ็ค แฮร์ริสัน, พาทริก แบมฟอร์ด

    เชฟฯ ยูไนเต็ด : แอรอน แรมส์เดล, เจย์เดน โบเกิ้ล, ฟิล จากีลก้า, เอ็นดา สตีเว่นส์, จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น, เดวิด แม็คโกลดริค, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด