:::     :::

มิทเชลล์ชี้ความมืออาชีพมาก่อนภาวะกลัวเครื่องบิน

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ด ยูท่าห์ แจซ เปิดใจว่าตัวเองเป็นคนมีความมืออาชีพมากพอ ดังนั้นไม่มีปัญหาเรื่องการบินไปแข่งเกมเยือนแม้โดยส่วนตัวมีภาวะกลัวเดินทางด้วยเครื่องบินก็ตาม

คณะของทีม แจซ เพิ่งเผชิญเหตุการณ์หวดเสียวเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อต้องเดินทางไปยังเมืองเมมฟิสเพราะขณะที่เครื่องสายการบินเดลต้า เทกออฟไม่นานก็ชนกับฝูงนกบนอากาศ จนส่งผลเครื่องยนต์ฝั่งซ้ายหยุดการทำงาน เป็นเหตุให้นักบินขออนุญาตหอบังคับการบินกลับไปลงจอดฉุกเฉินยังต้นทางสนามบินนานาชาติ ซอลต์ เลก ซิตี้ เพื่อผ่องถ่ายผู้โดยสารไปเครื่องลำใหม่  

โดยวันนั้น มิทเชลล์ ไม่ได้ร่วมเดินทางด้วยเพราะขอลากิจ ส่วนเกมเยือนนัดต่อไปพย ดัลลัส แมฟเวอริคส์ (5 เม..) เจ้าตัวพร้อมร่วมคณะโดยไร้ข้ออ้าง

ทราบว่าตัวเองมีงานต้องทำ แล้วเข้าใจด้วยว่าการเดินทางด้วยเครื่องบินก็เป็นส่วนหนึ่งของงานการเปิดปากกับซอลต์เลก ทริบรูน สปอร์ตส์


ผมต้องใช้เวลาที่จำเป็นสำหรับจัดการจิตใจตัวเองให้อยู่ในจุดที่ดี หากต้องบินวันอาทิตย์นี้ก็สบายมากแต่ขอเวลาทำใจนิดนึง” 

บางครั้งการเตรียมใจแบบนี้มันสำคัญกว่าเกมบาสฯเสียอีก แล้วนั่นคือสิ่งที่เกิดดับผม ต่างคนก็ต่างมีปัญหาต่างกัน อย่างของผมกลัวการเดินทางด้วยเครื่องบิน” 

จำเหตุการณ์วันนั้นได้ว่าเสียงระเบิดดัง -บู้ม- แล้วผมนี่กลัวขี้หดตดหายเพราะปกติเกลียดการบินอยู่แล้ว ซึ่งเสียงที่ออกมามันไม่ดีแหง” 

มันอยู่ในจุดที่คิดว่าถึงฆาตแล้ว-ความจริงคือเราไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ทำได้แค่เห็นเครื่องลงจอด แล้วไม่ทราบว่าต้องทำอะไรต่อ

บอกรักทุกคนไว้เพราะคุณไม่ทราบหรอกจะถึงคราวเมื่อไหร่ มันอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เอ่ยก็ได้

เกมเมื่อวันศุกร์ที่เปิดบ้านเอาชนะ ชิคาโก บูลล์ส 113-106 แต้มนั้น มิทเชลล์ ทำไป 26 คะแนน, 5 แอสซิสต์และสามรีบาวน์ด เป็นการชนะเกมเหย้า 21 นัดติดสถิติใหม่แฟรนไชส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด