:::     :::

เพซมั่นใจดอลตันเหมาะกับทีมบุกแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช และ ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ชี้แจงเหตุผลที่เซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน เพราะมั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเหมาะกับทีมบุกของทัพพญาหมี

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ชี้แจงถึงการเลือก แอนดี้ ดอลตัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2021 เนื่องจากความเชื่อมั่นว่าจอมทัพวัย 33 ปีมีทั้งประสบการณ์และความสามารถที่เหมาะกับทีมบุกของทัพพญาหมี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นวิธีที่เรามอง แอนดี้ ดอลตัน ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง' เพซ กล่าว 'และเรารู้สึกตื่นเต้นที่มีเขา อีกครั้งที่เข้าสู่กระบวนการประเมิน เขาเคยเป็นตัวจริงของลีกและผลิตผลงานระดับสูงมาเป็นเวลานาน อีกครั้งนั่นคือพวกเราทุกคนที่รวมกันในอาคาร, โค้ช และสเกาต์ได้ข้อสรุปดังกล่าว ขณะที่เราดำเนินการตามกระบวนการของฟรีเอเจนต์ ใช่, เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเราในขณะที่เรามุ่งหน้าสู่ฤดูกาล'


แบร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลตัน วัย 33 ปี ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนๆที่ต่างฝันถึง รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ทีมพญาหมีพยายามเทรดมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ แต่ถึงอย่างไร เพซ ยังรู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพทีมภายใต้การนำของ ดอลตัน ที่มีประสบการณ์โชกโชนในฐานะจอมทัพของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ 

'สิ่งที่เราชอบเมื่อคุณเห็นมัน ชัดเจนว่าประสบการณ์ของเขา เขาเป็นตัวสตาร์ทมา 9 ปี เขาเคยติด 'โพร โบวล์' 3 ครั้ง แอนดี้ ดอลตัน ยังมีภาวะความเป็นผู้นำสูง' เพซ อธิบาย 'เราชอบการตัดสินใจของเขา เขาชนะเกมมามากมายในลีกนี้และเขาเป็นผู้เล่นที่ทนทรหดเช่นกัน ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่พูดน้อยไปกว่าความเป็นจริง'

'ผมคิดว่า แอนดี้ เหมาะกับสไตล์เกมบุกของเราจริงๆ คุณผ่านมันไปด้วยทีมสเกาต์และโค้ชของเรา เขาสามารถจัดการกับ 'ดร็อป-แบ็ค' เกม เขาสามารถจัดการในฮัดเดิ้ล, เล่นเพลย์-แอ็คชั่น และการเคลื่อนไหว และเราเพิ่งรู้สึกว่าเมื่อเราดูบรรดาควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ เขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่สมบูรณ์แบบกว่าที่เราประเมินในตลาดฟรีเอเจนต์และเรารู้สึกตื่นเต้นที่มีเขา'


การตัดสินใจและการขว้างที่แม่นยำไม่ใช่จุดแข็งของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กคนก่อนหน้านี้ของ แบร์ส ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะระบุว่า ดอลตัน สามารถเข้ามาปรับปรุงสิ่งเหล่านั้นให้ดีขึ้น โดยมี บิลล์ ลาซอร์ โค้ชทีมบุกซึ่งเคยร่วมงานกับ ดอลตัน ที่ เบงกอลส์ เป็นหนึ่งในความพยายามนั้น แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะไม่ใช่แผนระยะยาวของ ชิคาโก้ ก็ตาม 

'แอนดี้ มีปูมหลังกับ บิลล์ นั่นช่วยได้อย่างแน่นอน' เนกี้ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี 'มีระดับความสะดวกสบายที่นั่น พวกเขารู้จุดแข็งและจุดอ่อนของกันและกัน ส่วนนั้นดีจริงๆ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องทำคือสามารถพูดได้คือโอเค เมื่อผู้เล่นเข้ามาที่นี่และเรากำลังดูว่าอะไรเป็นจุดแข็งและจุดอ่อนของเขาคืออะไร? ควอร์เตอร์แบ็กทุกคนแตกต่างกัน มันจะแตกต่างจาก มิตเชลล์ มันจะแตกต่างจาก นิค (โฟลส์) มันจะแตกต่างจากสิ่งที่ อเล็กซ์ สมิธ ตอนอยู่ใน แคนซัส ซิตี้ แต่นั่นเป็นส่วนที่น่าสนุก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด