:::     :::

เผยนายเนอร์สเคยพร้อมเทรด'จิมมี่จี'แลกสิทธิดราฟท์รอบแรก

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังน่าจะอยู่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต่อไปในซีซั่นหน้าแม้มีรายงานว่าทัพคนตื่นทองเรียกร้องสิทธิดราฟท์รอบแรกในการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีก็ตาม

ไมค์ เกียร์ดี้ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยพร้อมเทรด จิมมี่ การ็อปโปโล่ หากได้สิทธิดราฟท์รอบแรก ก่อนทัพคนตื่นทองจะเทรดอัพแลกสิทธิดราฟท์จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ขึ้นสู่อันดับ 3 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งสิทธิดราฟท์รอบ 2 เทรดแลก การ็อปโปโล่ มาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อปี 2017 แต่ยังมีความกังวลเรื่องสภาพร่างกายของควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีที่ลงเล่นเต็มฤดูกาลเพียงซีซั่น 2019 ซึ่งนำแฟรนไชส์ไปถึงเกมชิง 'ซูเปอร์ โบวล์' แต่เฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า 'จิมมี่จี' ยังคงอยู่ในแผนงานของเขาพร้อมการยืนยันจาก จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไป


อย่างไรก็ตาม เกียร์ดี้ รายงานว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมพิจารณาเทรด 'จิมมี่จี' หากมีข้อเสนอสิทธิดราฟท์รอบแรก ก่อน ซาน ฟรานซิสโก จะเทรดอัพจากอันดับ 12 แลกสิทธิดราฟท์อันดับ 3 จาก ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่มีความจำเป็นต้องรีบเทรด การ็อปโปโล่ ในเร็วๆนี้ เนื่องจาก 'จิมมี่จี' ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 และยังสามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงถ้าสุขภาพสมบูรณ์ อีกทั้งยังสามารถถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังจะถูกเลือกเข้าทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด