:::     :::

เท็กแซนส์อาจดึงสมิธเสริมควอร์เตอร์แบ็ก

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตกเป็นเป้าหมายของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่อาจดึงมาร่วมทีมเพื่อรองรับความไม่แน่นอนของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมแก้ปัญหาความไม่แน่นอนเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กด้วยการทาบ อเล็กซ์ สมิธ ผู้เล่นมากประสบการณ์ร่วมทีมหาก เดอชอน วัตสัน ไม่อยู่กับทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เท็กแซนส์ วางแผนรองรับกรณีที่ วัตสัน จะไม่อยู่กับทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการทาบทาม สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีร่วมทัพ เนื่องจาก วัตสัน กำลังเผชิญคดีความทางแพ่ง 21 คดีหลังถูกกล่าวหาว่าประพฤติไม่เหมาะสมและล่วงละเมิดทางเพศระหว่างการนวดและควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังร้องขอเทรดจากทีมก่อนหน้านี้ด้วย


สำหรับ สมิธ เพิ่งถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ปล่อยตัวออกจากทีม เขาเคยร่วมงานกับ เดวิด คัลลี่ย์ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของ เท็กแซนส์ ตอนทำงานฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกนอกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปี 2013-2016 แม้ว่า นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน จะดึง ทายร็อด เทย์เลอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาเซ็นสัญญาหนึ่งปีแล้วก็ตาม

'ถ้า วัตสัน ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เท็กแซนส์ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นการเทรด, การถูกแบน หรือ เขาไม่ปรากฎตัวเพราะเขายังไม่ต้องการอยู่ในฮิวสตัน แม้ว่า เท็กแซนส์ จะเซ็นสัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ อีกหนึ่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ แต่อย่าตัดทิ้งความเป็นไปได้ที่ ฮิวสตัน จะไล่ตามเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ สมิธ' 


'นี่เป็นแผนฉุกเฉินสำหรับ เท็กแซนส์ ในการเพิ่ม ทายร็อด เทย์เลอร์ ดูสิ่งที่ นิค เคเซริโอ ทำในตำแหน่งอื่นๆ เขาต้องการให้มีการแข่งขันในรอสเตอร์นั้น มันเร็วเกินไปที่จะพูดตอนนี้ว่ามีโอกาสที่ วัตสัน จะอยู่ในชุดแข่ง ฮิวสตัน หรือไม่ เพราะเขาได้เปิดเผยต่อสาธารณะอีกครั้งว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะกลับไป เท็กแซนส์'

'ในแง่ของสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงผ่านการฟ้องร้องทางแพ่งที่อาจเกิดขึ้นได้จากการสอบสวนของ เอ็นเอฟแอล ซึ่งยังคงดำเนินต่อไป แต่คำตอบเหล่านั้นอาจหาได้ยากในช่วงเวลาน้อยกว่า 4 สัปดาห์ก่อนร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอล' เพลิสเซโร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด