:::     :::

คลิปเปอร์สเตรียมเจิม'รอนโด้'เกมดวลทีมเก่าเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราจอน รอนโด้ การ์ดลายครามวัย 35 ปีเตรียมลงประเดิมคอร์ตฐานะ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในเกมดวล แอลเอ เลเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

ทาย ลู หัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ราจอน รอนโด้ การ์ดประสบการณ์วัย 35 ปีเตรียมลงประเดิมคอร์ตฐานะคลิปเปอร์สในเกมปะทะทีมเก่า แอลเอ เลเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คลิปเปอร์ส ส่ง ลู วิลเลียมส์ เทรดแลก รอนโด้ มาจาก แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ก่อนเส้นตายเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ลู เฮดโค้ชคลิปเปอร์สคาดว่าจะส่งการ์ดวัย 35 ปีลงประเดิมคอร์ตในเกมดวลทีมเก่า เลเกอร์ส ที่เขาเคยมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นที่ผ่านมา แต่ คลิปเปอร์ส ยังไม่มี แพทริค เบเวอร์ลี่ย์ กับ แซร์ช อีบาก้า ที่บาดเจ็บเข่ากับหลังตามลำดับ


'มันแตกต่างกัน' รอนโด้ เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ถึงการเล่นกับ คลิปเปอร์ส 'มันเป็นการชิงดีชิงเด่นกันที่นี่ใน ลอส แอนเจลีส แต่ส่วนใหญ่แล้วผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มันแตกต่างจากการกลับมาที่ แอลเอ ในฐานะแชมป์'

ลู กล่าวถึง รอนโด้ เพิ่มเติมว่า 'มันง่ายมากที่จะเล่นในการฝึกซ้อม แต่แล้วคุณก็เล่นเกมได้ทันที มันแตกต่างออกไปเล็กน้อยและผมรู้ว่าเขาฉลาดแค่ไหน แค่ได้เห็นสิ่งที่เขาหยิบขึ้นมาและเพียงแคเห็นว่าเราสามารถนำมารวมกันได้ในขณะที่เขาอยู่ในเกมและพยายามไปจากที่นั่น มันจะเป็นการดีที่ได้เห็นเขาลงสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด