:::     :::

แข้งหม่องหลั่งไหล! อ่างทองคว้า"เอเค"กลางทีมชาติเมียนมาร์ร่วมทัพ

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อ่างทอง เอฟซี คว้า "เอเค" อ่อง โยว นาน กองกลางตัวจี๊ด จากบาเลสเตียร์ คัลซา ทีมในเอสลีก ดีกรีทีมชาติเมียนมาร์ชุดเหรียญเงินซีเกมส์ที่ประเทศสิงคโปร์

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของขุนพล "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ได้ปิดดิลเซ็นสัญญากับ "เอเค" อ่อง โยว นาน แข้งทีมชาติเมียนมาร์ และทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดย "เอเค" เป็นนักเตะต่างชาติคนสุดท้ายในโควต้านักเตะอาเซียน

สำหรับ "เอเค" เป็นนักเตะตัวริมเส้นที่มีความคล่องตัวสูง เริ่มเล่นฟุตบอลกับ อคาเดมี่ในเมืองย่านกุ้ง ก่อนจะเข้าร่วมทีมเยาวชนของ เนปิดอว์ เอฟซี ในปี 2011 และขึ้นชุดใหญ่ในปี 2013 หลังจากนั้นในปี 2015 "เอเค" ได้ย้ายไปเล่นให้กับ อิระวดี ยูไนเต็ด ก่อนจะกลับมา เนปิดอว์ เอฟซี อีกครั้งในปีถัดมา และฤดูกาลล่าสุดย้ายไปเล่นอยู่ใน เอส ลีก กับสโมสร บาเลสเตียร์ คัลซา ทีมชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ ลงสนามไป 22 นัด เป็นตัวจริง 19 นัด และยิงไป 2 ประตู นอกจากนี้ในปี 2013 อ่อง โยว นาน ได้รับรางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมของสมาพันธ์ฟุตบอลเมียนมาร์ ก่อนที่จะไปคว้ารองแชมป์ซีเกมส์ ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อปี 2015 กับทีมชาติเมียนมาร์
โดย "เอเค" จะเป็นนักต่างชาติคนสุดท้ายจากโค้วทั้งหมด 5 คน โดยอีกสี่คนก่อนหน้านี่คือ ไอแซค ฮอนนี่, กอร์ก้า อันดา, คะซูกิ มูระคะมิ และ ดริกิม ฮาลิลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด