:::     :::

แนชเผยข่าวดี'ดูแรนท์'เตรียมคัมแบ็กสัปดาห์นี้

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังเตรียมหวนคืนคอร์ตในช่วงสัปดาห์นี้ทำให้ 'บิ๊กทรี' ของ บรู้กลิน เน็ตส์ กลับมาครบองค์ประชุมอีกครั้งหลังเพิ่งเล่นร่วมกันเพียง 7 เกม

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยข่าวดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดีกรี 'ออล-สตาร์' 11 สมัย เตรียมหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ หลังหายหน้าไปนานกว่า 7 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ไม่ยืนยันว่า 'เคดี' จะพร้อมสำหรับเกมกับ นิวยอร์ค นิคส์ วันจันทร์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมไม่แน่ใจในวันจันทร์' แนช กล่าว 'ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้จากภายนอก แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเขามีแนวโน้มลงยืดเส้นยืดสายในวันจันทร์ ผมคิดว่าแค่รอและดู แต่มันดูเหมือนว่าในสัปดาห์นี้ บางครั้งมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะกลับมา' 


ดูแรนท์ ลงเล่นครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในเกมกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อน เน็ตส์ จะเพิ่มเติมผู้เล่นดีกรี 'ออล-สตาร์' เข้าทีมอีกสองรายคือ เบล็ค กริฟฟิ่น และ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ทว่า 'บิ๊ก ทรี'ของ เน็ตส์ ทั้ง ดูแรนท์, คายรี่ เออร์วิ่ง และ ฮาร์เด้น ลงเล่นร่วมกันเพียง 7 เกมนับตั้งแต่การ์ดเครางามถูกเทรดมาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในช่วงกลางเดือนมกราคม 

'ในตอนแรกผมไม่คิดว่ามันจะแย่ขนาดนั้น แค่อาการตึงธรรมดา จากนั้นเราได้รับการสแกนครั้งที่ 2 และพวกเขาบอกว่ามันลึกกว่านั้นเล็กน้อย มันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านั้นที่ผมไม่รู้สึกเจ็บปวดมากนัก แต่คุณไม่ต้องการบังคับให้เกิดการบาดเจ็บเหล่านี้และทำให้มันแย่กว่านั้น' ดูแรนท์ กล่าว


'เคดี' ทำเฉลี่ย 29.0 คะแนน, 7.3 รีบาวน์ด และ 5.3 แอสซิสต์ต่อเกมก่อนจะบาดเจ็บและพักนานกว่า 7 สัปดาห์ 

อย่างไรก็ตาม เน็ตส์ จะไม่มี เจมส์ ฮาร์เด้น จนถึงวันจันทร์เป็นอย่างน้อยและเขาจะพลาดเกมกับ ชิคาโก้ บูลล์ส ในวันอาทิตย์ หลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ ร็อคเก็ตส์ 120-108 เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด