:::     :::

มิร์เรอร์เผยเรือวางฮาแลนด์เป้าเบอร์หนึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วาง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์หนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรือใบ" เตรียมแยกทางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ทีมมีเพียงแค่ กาเบรียล เชซุส เป็นกองหน้าตัวเป้าอาวุโสเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งสื่อหลายสำนักมองว่าทีมน่าจะมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีมเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบันเป็นไปไม่ได้ที่ทีมจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะมาร่วมทีม ซึ่งค่าตัวของ ฮาแลนด์ คาดว่าจะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 135 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามทางสื่อดังแห่งแดนผู้ดีรายงานว่า เป๊ป ยังมีความทะเยอทะยานที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีม ซึ่งวางไว้เป็นการเสริมทีมอันดับแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนในเคสของ ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะเป็นไปได้ยากแล้ว

รายงานเผยว่าซิตี้พร้อมที่จะยกเลิกข้อระบุในสัญญาที่ต้องได้ส่วนแบ่ง 15% ในการขาย เจดอน ซานโช่ ออกจากทีม เพื่อโอกาสในการซื้อ ฮาแลนด์ ที่มากขึ้น แต่อาจจะต้องคุยกันในเรื่องของเงื่อนไขนักเตะอีกครั้งเนื่องจากรายงานก่อนหน้านี้ที่บอกว่า มิโน่ ไรโอล่า เรียกค่าเหนื่อยให้ ฮาแลนด์ สูงถึง 6 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด