:::     :::

เคนอีกตัวเลือกบาร์ซ่าหากชวดตัวฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนเผยว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ สเปอร์ส เป็นอีกตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า ในการเสริมกองหน้าหากพลาดได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จาก ดอร์ทมุนด์

ก่อนหน้านี้ทาง มิโน่ ไรโอล่า และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ เดินสายเจอกับเหล่าสโมสรดังที่สนใจตัวกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี เพื่อฟังข้อเสนอของแต่ละทีม ทำให้สื่อทุกสำนักคาดกันว่าตัวนักเตะจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้นหวังได้ตัวมาล่าตาข่ายให้กับทีม แต่ก็รู้ว่าไม่ง่ายเนื่องจากหลายทีมล้วนมีศักยภาพที่จะดึงตัวไปร่วมทีม และก็มีโอกาสไม่น้อยที่ทีมจะชวดได้ตัวมาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์ซ่า เตรียมหันไปหา เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกของ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งหลังมีข่าวพัวพันกันมาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ล่าสุดทาง มาร์ก้า เผยว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนดังมองว่า เคน เป็นทางเลือกที่ดีหากสุดท้ายไม่สามารถคว้าตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมได้ โดยรายงานเผยว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษกำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้

ทาง เดอะ ซัน สื่อดังขององักฤษเผยว่า สเปอร์ส วางค่าตัวของ เคน เอาไว้ที่ 175 ล้านปอนด์ โดยปีนี้เจ้าตัวทำไป 27 ประตูกับ 16 แอสซิสต์จาก 40 เกมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด