:::     :::

อย่าเยอะ!"กาม่า"เปรยโค้ชที่ดีต้องให้เกียรติกัน

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา เผย ลูกทีมกระหายชัยชนะ เป็นคุณสมบัติที่ดีของนักเตะ เปรย โค้ชที่ดี ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่รักคู่แค้น เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ต่อไป
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ดี และมันมากๆ เกมนี้ เราเป็นทีมเดียวที่ต้องการจะเล่นเกมบุก ต้องการจะชนะในเกมนี้ และต้องการจะจบเกมให้ได้ใน 90 นาที ก็เลยเป็นเกมที่ยาก เพราะเมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องการจะมาเล่นเกมรับ และรอการเล่นโต้กลับ หวังเข้าทำจากลูกตั้งเตะ ทว่าเราเองก็คุมเกมได้ดี พยายามเข้าทำ พยายามเคลื่อนที่เปิดพื้นที่เข้าไปทำประตู และตอนนี้ทีมที่ทำได้ดีกว่า ก็ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ”
ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า หลังจบเกมได้พูดคุยอะไรกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้  ซึ่งกามาได้เปิดเผยว่า “เราคุยกัน เพราะก่อนหน้านี้ เราแพ้เมืองทอง ยูไนเต็ด ในบ้าน มีคนพูดถึงเกมนั้นเยอะมาก ซึ่งแน่นอนผมเองให้เกียรติ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพราะผมชื่นชอบเขา แต่บางที โค้ชที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่พูดเยอะผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ยิ่งเกมแรกที่เราแพ้เขาในบ้าน ซึ่งผมก็บอกให้ทุกคนให้รอดูว่าเมื่อจบฤดูกาล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะจบที่เท่าไหร่ ซึ่งเราเองก็จบอันดับที่ 2 ส่วนเมืองทอง ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 7 มีหลายคนพยายามเปรียบเทียบเรา 2 คน ซึ่งจริงๆ แล้วมันเปรียบเทียบกันไม่ได้ ก็ขอให้เมืองทอง ยูไนเต็ด มีวันหยุดพักผ่อนอย่างมีความสุขนะครับ เพราะที่สุดแล้วการเป็นโค้ช ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และผมเองก็ให้เกียรติโค้ชทุกคนเสมอ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด