:::     :::

มอยส์ชี้ตั๋วชปล.ไม่ส่งผลเรื่องรั้งตัวหลัก

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เตือนสติทุกคน ตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ได้ส่งผลใดๆ ต่อการที่สโมสรจะรั้งตัวดาวดังของทีม อาทิ เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค ได้หรือไม่

มอยส์ เข้ามาคุม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว จากอันดับ 17 ที่อยู่เหนือโซนตกชั้นคะแนนเดียว สามารถพาทีมอยู่รอดได้สำเร็จ หนึ่งในตัวแปรสำคัญคือการเสริมทัพด้วยการยืมตัว ซูเช็ค กองกลางทีมชาติเช็ก ก่อนซื้อขาดในเวลาต่อมา และซีซั่นนี้ก็ยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด จนทำให้ทีมบินสูง ลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ในเวลานี้

เมื่อถูกถามประเด็น เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อรั้งตัวดาวดังของทีม อย่าง ไรซ์, ซูเช็ค และโอกาสเซ็นถาวรกับ ลินการ์ด มอยส์ จึงตอบว่า "ตอนที่เราเซ็น โทมัส ซูเช็ค เราดึงเขามาเพื่อช่วยทีมหนีตกชั้น เดแคลน ไรซ์ ก็เล่นอยู่ในทีมชุดหนีตายด้วย และ เจสซี่ ก็เข้ามา (กลางฤดูกาลนี้) เพื่อช่วยยกระดับเกมของเรา"

"ทุกอย่างพลิกผัน และบอกว่าเราต้องไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อรั้งตัวพวกเขา ผมคิดว่านักเตะทุกคนจะต้องพูดขอบคุณ เวสต์แฮม ที่ช่วยให้พวกเขากลับสู่ฟอร์มที่ดีมากกว่า"

"ผมหวังว่าเราจะไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ถ้าเราทำไม่ได้ ผมก็มองไม่เห็นว่านั่นคือเหตุผลที่เราจะสามารถรักษาพวกเขาเอาไว้ สิ่งสำคัญที่สุดที่นักฟุตบอลทุกคนต้องการเห็นคือสโมสรก้าวหน้าและพวกเขาก็จะก้าวหน้าไปด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด