:::     :::

'พอช'ยกบาเยิร์นยังแข็งแกร่งไร้'เลวาน'

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ยืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะยกพลเยือนมิวนิคด้วยความเคารพยำเกรง บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่าทีมเสือใต้จะปราศจากกองหน้าคนสำคัญอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ตาม

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มองว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ที่เจ็บเข่าจนพลาดลงสนามก่อนทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรกในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เลอ ปารีเซียง' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'เราไม่ได้โง่ บาเยิร์น ไม่ใช่ทีมง่าย พวกเขาครองแชมป์ยุโรปมาหลายสมัย โดยไม่จำเป็นต้องมีปมด้อย เราจะไปมิวนิคด้วยความเคารพ แต่ด้วยเป้าหมายในการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ'

โปเช็ตตีโน่ ยังนึกถึงตอนที่เขาเป็นกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต้องเล่นกับ แมนฯซิตี้ ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2019 โดยไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่าง แฮร์รี่ เคน แต่ทีมไก่เดือยทองยังฝ่าด่านเรือใบผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกและทะยานเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศจนกระทั่งปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 

'ผมมีตัวอย่างที่ดีกับ ท็อตแน่ม ในรอบก่อนรองชนะเลิศกับ แมนฯซิตี้ ในปี 2019 แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของเกมแรก เราเล่นเกือบหนึ่งชั่วโมงและเกมที่สองโดยไม่มีเขา กองหน้าดีที่สุดของเรา เหมือน เลวานดอฟสกี้ สำหรับ บาเยิร์น และเราผ่านเข้ารอบ'

'บาเยิร์น ไม่มีแค่ เลวานดอฟสกี้ เท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่จุดแข็งแท้จริงของ บาเยิร์น คือทีม มันเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมหาศาล' พอช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด