:::     :::

'มู'ติงไก่เล่นผิดพลาดเองจนแค่เจ๊า'นิว'

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาตำหนิลูกทีมที่ก่อความผิดพลาดในการเล่นกันเองจนทำให้ถูก นิวคาสเซิ่ล ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกล่าวว่า"พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยาก และเป็นฟุตบอลระดับสูง และเมื่อบางการกระทำที่คุณไม่ได้แสดงให้เห็นว่าคุณอยู่ในฟุตบอลระดับสูง มันก็เป็นเรื่องยาก"

    "เราก่อความผิดพลาด เราตั้งรับผิดพลาด ซึ่งนำไปสู่ความไม่แน่นอน ในครึ่งแรกเราควบคุมเกมได้ตลอด แม้ในครึ่งหลังที่เรามีบอล เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

    "เราน่าจะทำประตูได้อีกสองสามลูก แต่ในสถานการณ์ที่ต้องเล่นเกมรับ เราทำได้ไม่แน่นอนกับความผิดพลาดของเรา และความไม่แน่นอนนั้นทำให้คู่ต่อสู้มีความหวัง และคู่แข่งของเราก็ไม่ยอมแพ้ ผมมีความรู้สึกแบบเดียวกัน และผมก็อยู่บนม้านั่ง มันยากที่จะรู้สึกว่าทุกอย่างควบคุมได้ เพราะผมรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว"

    "คุณไม่สามารถทำประตูที่สาม สี่ หรือห้าได้ทุกๆ เกม คุณมาเยือน และทำได้สองประตู... เราไม่สามารถที่จะร้องขอประตูเยอะๆ ได้ในทุกๆ นัด หลายครั้งมันก็เป็นไปไม่ได้"

    "มันไม่ใช่แค่เกมรับผิดพลาดที่นำไปสู่ประตูเท่านั้น เรามีสถานการณ์ที่เราครองบอล และผมรู้อยู่แล้วว่าบอลจะจบลงกับ อูโก้ โยริส นั่นคือวิธีที่บางครั้งเราสร้างความไม่แน่นอนให้กับตัวเอง เราให้โอกาสพวกเขาฟื้นขึ้นมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด