:::     :::

ขายสาลิกาส่อล่มหลังคุยไม่คืบ

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยุติการเจรจาขายทีมให้มาดาม อแมนด้า สเตฟลี่ย์ นักธุรกิจหญิงรายใหญ่พร้อมกลุ่มพันธมิตร เนื่องจากตกลงเรื่องมูลค่าไม่ลงตัว ตามรายงานของ นิวคาสเซิ่ล โครนิเคิ่ล สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

แอชลี่ย์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการขายทีมมานาน หลังจากที่เข้าครอบครองทีมมาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่ง สเตฟลี่ย์ กับ พีซีพี แคปปิตอล หุ้นส่วนของเธอ ก็ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมต่อจากเขาด้วยข้อเสนอที่ว่ากันว่าอยู่ในระดับ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,500 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะผ่านมาแล้วหลายเดือน แต่การขายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้นสักที ซึ่งล่าสุดสื่อฯท้องถิ่น ก็แฉว่า แอชลี่ย์ ตัดสินใจยุติการเจรจาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย แต่บิ๊กบอส 'สาลิกาดง' ก็ยังพร้อมเปิดเจรจากับนายทุนรายอื่น 


มาดาม อแมนด้า สเตฟลี่ย์ (กลาง) ให้มากกว่า 250 ล้าน ปอนด์ ไม่ได้จริงๆ

ทั้งนี้ตัวเลขที่กลุ่มทุนของ สเตฟลี่ย์ ยื่นคำขาดให้ได้เต็มที่ราว 250 ล้าน ปอนด์ (ประมาณ 11,250 ล้านบาท) ต่ำกว่าความต้องการของ แอชลี่ย์ มากถึง 50 ล้าน ปอนด์ 

ปัญหานี้ส่งผลกระทบต่อ ผจก.ทีม ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ยังมืดแปดด้านเกี่ยวกับงบประมาณเสริมทัพหนีตาย หลังจากเวลานี้ทีมหล่นเป็นอันดับ 15 ของตารางคะแนน มีมากกว่าโซนตกชั้น 3 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด