:::     :::

วิลล่ารัว3เม็ดรวดแซงคว่ำฟูแล่ม3-1

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า จัดการทำ 3 ประตูรวดแซงเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 โดย เทรเซเก้ต์ ที่ลงสำรองทำ 2 ลูก โดยปิดท้ายจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ แม้จะโดน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยิงให้ทีมเยือนออกนำก่อน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า 3 - ฟูแล่ม 1

สนาม : วิลล่า พาร์ค

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 8 ฟูแล่ม มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ เคนนี่ เตเต้ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แต่เจ้าตัวโขกหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 26 แอสตัน วิลล่า ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ แม็ตตี้ แคช ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น ดั๊กลาส ลุยซ์ ที่เทกตัวขึ้นโหม่งแบบรีบ ๆ เพราะมี โทซิน อดาราบิโอโย่ กดดันอยู่ใกล้ ๆ ทำให้บอลออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

    ในนาทีที่ 35 เจ้าสัวน้อย ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกที่ มอร์กกาน ซ็องซง ไปตัดฟาวล์ใส่ บ็อบบี้ รีด ก่อนที่จะเป็น อเดโมล่า ลุคแมน รับหน้าที่เปิดลูกฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษและบอลเลยมาถึง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น แต่ก็ยิงพลาดเป้าไป ทำให้ทีมยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สิงห์ผงาด พลาดโอกาสในการได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาริโอ เลอมิน่า ไปตัดฟาวล์ใส่ วัตกิ้นส์ ในกรอบเขตโทษ ถึงแม้ว่าจังหวะแรก แอนดี้ แมดลี่ย์ จะเป่าเป็นจุดโทษ แต่หลังจากที่ย้อนไปเช็กวีเออาร์เจ้าตัวก็เปลี่ยนคำตัดสิน เพราะมองว่า เลอมิน่า เสียบโดนบอล ทำให้ เจ้าสัวน้อย ไม่เสียจุดโทษในจังหวะนี้ และหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 50 ฟูแล่ม มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ เตเต้ ครอสบอลเข้ามาให้ มิโตรวิช เทกตัวขึ้นโขก แต่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ รับเอาไว้ได้สบาย ๆ

    อีก 10 นาทีถัดมา เจ้าสัวน้อย มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ไทโรน มิงก์ส จะส่งบอลคืนหลังให้ มาร์ติเนซ แต่สั้นไปทำให้ มิโตรวิช ฉกบอลไปได้และล็อกหลบ มาร์ติเนซ ก่อนจะแปเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 78 สิงห์ผงาด มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ไหลบอลไปให้ มิงก์ส ปาดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มาห์มูด เทรเซเก้ต์ ตัวสำรอง ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 3 นาทีถัดมา วิลล่า มาได้ประตูพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ คีแนน เดวิส อีกหนึ่งตัวสำรอง ฉกบอลไปได้จาก โทซิน อดาราบิโอโย่ ก่อนจะกระชากบอลขึ้นหน้าไปและเปิดบอลเข้ามาให้ เทรเซเก้ต์ ยิงด้วยขวาเข้าประตูไป

    ในนาทีที่ 87 เจ้าบ้านมาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-1 จากจังหวะที่ เบอร์ทราน ตราโอเร่ ใช้ความคล่องตัวพาบอลหนี โอล่า ไอน่า ก่อนจะปาดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ วัตกิ้นส์ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 3-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, มอร์กกาน ซ็องซง, อันวาร์ เอล กาซี่, โอลลี่ วัตกิ้นส์

    ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า, เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า, แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า, บ็อบบี้ รีด, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

    ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด