:::     :::

เนกี้เผยเขาจะเรียกแผนเองซีซั่น2021

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเขาจะเรียกแผนเกมบุกแทนโค้ชทีมบุก บิลล์ ลาซอร์ ในซีซั่นหน้า

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาจะเป็นคนเรียกแผนเกมบุกในซีซั่น 2021 หลังยกหน้าที่ดังกล่าวให้ บิลล์ ลาซอร์ โค้ชทีมบุกรับผิดชอบในฤดูกาลก่อน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะเป็นคนเรียกแผนเล่นในปีนี้และผมรู้ว่าคุณจะถามผมเรื่องนั้น ดังนั้นเราสามารถแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้า' เนกี้ อดีตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีกล่าว

แบร์ส พยายามหาจังหวะเกมบุกในซีซั่นที่แล้วจนกระทั่งเริ่มจุดติดชนะ 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลจนผ่านเข้าเล่นเพลย์ออฟรอบ ไวลด์-คาร์ด สำเร็จ ทว่าทีมบุกของทัพพญาหมีมีสถิติอยู่อันดับท้ายๆของลีกในซีซั่น 2020

อย่างไรก็ตาม เนกี้ แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน อดีตจอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพพญาหมีในซีซั่น 2021 แทน มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส โดยมี นิค โฟลส์ เป็นแบ็คอัพเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของห้องควอร์เตอร์แบ็ก


'บางอย่างจะแตกต่างกันเล็กน้อย (ในทีมบุก)' เนกี้ กล่าว 'มันจะมีบางอย่างที่ แอนดี้ ชอบ ที่ มิตช์ ชอบ และที่ นิค เกลียด และในทางกลับกัน แต่เราจะทำงานร่วมกันเพื่อหาว่ามันคืออะไร ดังนั้นคุณรู้หรือไม่ว่าในฐานะฝ่ายบุคคล เช่นเดียวกับ ไรอัน เพซ ฐานะผู้จัดการทีม ผมในฐานะหัวหน้าโค้ชและสตาฟฟ์โค้ช เมื่อเรารวมตัวกันแล้วพูดว่า 'เฮ้ เมื่อคุณไปที่ฟรีเอเจนต์และคุณมองไปที่ทุกคนที่พร้อมใช้งาน มันเป็นฉันทามติที่เราจะได้ แอนดี้ มาที่นี่และก้าวไปข้างหน้าในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด