:::     :::

ตำรวจฮิวสตันเผยกำลังสอบสวนคดีวัตสัน

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยินดีให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฮิวสตันเรื่องคดีล่วงละเมิดทางเพศ

กรมตำรวจฮิวสตันเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสอบสวนข้อกล่าวหาที่มีต่อ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จากคดีความทางแพ่ง 21 คดีหลังถูกกล่าวหาว่าประพฤติไม่เหมาะสมและล่วงละเมิดทางเพศระหว่างการเข้ารับบริการนวด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เช่นเดียวกับข้อกล่าวหาอื่นๆ ตอนนี้กรมตำรวจฮิวสตันกำลังดำเนินการสอบสวนและจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในระหว่างขั้นตอนการสอบสวน' แถลงการณ์ของกรมตำรวจฮิวสตันระบุ

ด้าน รัสตี้ แฮร์ดิน ทนายความของ วัตสัน กล่าวในแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่าเขาและควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์ จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฮิวสตันอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

'เรายินดีรับการพัฒนาเรื่องที่ยืดเยื้อยาวนานนี้ ตอนนี้เราจะเรียนรู้ตัวตนของผู้กล่าวหาอย่างน้อยหนึ่งคน เราจะร่วมมือกับกรมตำรวจฮิวสตันอย่างเต็มที่' แฮร์ดิน กล่าว


ก่อนหน้านี้ วัตสัน ได้ปฏิเสธต่อสาธารณชนเกี่ยวกับการกระทำความผิดกฎหมายใดๆ ขณะเดียวกัน แฮร์ดิน ยืนยันแทนลูกความของเขาว่าข้อกล่าวหาใดๆที่ เดอชอน บังคับให้ผู้เล่นกระทำการทางเพศเป็นเรื่องเท็จอย่างสิ้นเชิง

ขณะที่เอ็นเอฟแอลกำลังติดตามเรื่องราวดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเพราะมันเกี่ยวข้องกับนโยบายการประพฤติส่วนบุคคลของลีก เช่นเดียวกับ เท็กแซนส์ ยืนยันว่าพวกเขาจะติดต่อกับเอ็นเอฟแอลอย่างใกล้ชิดในระหว่างการสอบสวนคดีดังกล่าว รวมถึงสหภาพผู้เล่นเอ็นเอฟแอลด้วยเช่นกัน

'เราเฝ้าติดตามคดีเหล่านี้และหากมีการสอบสวนโดยลีกในส่วนที่เกี่ยวกับนโยบายความประพฤติส่วนบุคคล เราจะมีส่วนร่วมในเรื่องนั้น' เดอโมริซ สมิธ ผู้อำนวยการของ เอ็นเอฟแอลพีเอ ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด