:::     :::

"ป๋าแมน"แฉมีบริษัทเสนอหาแข้งนอกให้หวั่นขบวนการล็อกผลบอล

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
4,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทั่วไป โปลิศ เทโร เอฟซี แฉมีบริษัทลึกลับติดต่ออาสาหานักเตะต่างชาติให้พร้อมดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดแลกกับการเป็นสปอนเซอร์ แต่ปฏิเสธทันควัน เหตุในต่างชาติเคยมีเคสแบบนี้และถูกเปิดโปงว่าเป็นขบวนการล็อกผลฟุตบอล

"ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปสโมสร "มังกรไฟ" โปลิศ เทโร เอฟซี โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่าสัปดาห์ก่อนมีคนโทรศัพท์มาติดต่อ อ้างมีบริษัทสนใจเป็นสปอนเซอร์และข้อตกลงคือจะเลือกนักเตะต่างชาติมาให้พร้อมดูแลออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ทว่าเคยทราบข้อมูลว่าในต่างประเทศเคยมีเคสแบบนี้แต่สุดท้าย มีขบวนการล็อกผลฟุตบอลเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยสั่งแข้งต่างชาติในคอนโทรลให้เล่นตามออร์เดอร์ได้ จึงปฏิเสธกลับไป พร้อมแสดงความเป็นห่วงว่าจะมีบางสโมสรในไทยที่อาจหลงกลได้ เพราะหวังลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโควตาต่างชาติ

"ฝากไว้เป็นข้อมูลครับอาทิตย์ที่แล้วมีคนมาติดต่อ บอกว่าจะมีสปอนเซอร์มาออกค่าใช่จ่ายตัวต่างชาติให้หมดโปรไฟล์ดีแต่สปอนเซอร์จะเป็นคนเลือกต่างชาติมาให้ ฟังดูดีแต่ในอดีตที่ผ่านมาเคยมีเคสแบบนี้ในต่างประเทศ ซึ่งหลังจากที่ทีมฟุตบอลยอมรับ สปอนเซอร์แบบนี้ ผลที่ตามมาคือเรื่องล็อกผลการแข่งขัน เพราะเขาสามารถสั่งนักฟุตบอลต่างชาติในโควตาเขาได้ครับ ฝากไว้เป็นข้อมูล แต่ผมปฎิเสธไปแล้ว" ป๋าแมนกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด