:::     :::

ซิเมโอเน่รับผิดพาทีมแพ้-แต่ยังสู้ไม่ถอย

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์แอตเลติโก มาดริดออกมายอมรับว่าตนเองเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมแพ้ เพราะการจัดผู้เล่นตั้งแต่ต้นไม่ได้ส่งผลไปในทิศทางที่ต้องการ

ตราหมี พลาดท่าบุกพ่าย เซบีย่า 0-1 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ โรฆี บลังโกส นำหน้า เรอัล มาดริด เพียง 3 คะแนน และมีโอกาสโดน บาร์เซโลน่า จี้เหลือคะแนนเดียวหาก อาซูลกราน่า ชนะในเกมวันจันทร์นี้

"เซบีย่า เริ่มต้นได้ดี ด้วยการเดินเกมของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง โอกาสทำประตูน้อยแต่พวกเขาคุมเกมทุกอย่างที่เกิดขึ้นมา สิ่งที่เป็นไปในเกม

"หลังจากนั้น เมื่อโค้ชทำการตัดสินใจเปลี่ยนตัวเมื่อผ่านไป 30 นาที (อังเคล กอร์เรอา ลงแทน เรนาน โลดี้) สำหรับผมมันเป็นเพราะเขาตัดสินใจผิดพลาดกับสิ่งที่เขากำลังมองหา ในครึ่งหลัง เราเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เรามีโอกาสทำประตู แต่เราไม่มีความเฉียบคมตามที่ต้องการ

"ลา ลีกา เป็นลีกที่ยากจนจนจบการแข่งขันอยู่เสมอ ปกติแล้วมีสองทีมที่แย่งแชมป์ และหลังจากเวลาผ่านไป เราสร้างโอกาสในการเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย

"เราสู้ได้ดีจนมาถึงตรงนี้ แต่ต้องพูดว่าช่วงที่ผ่านมามันเลวร้ายกว่าเดิม แต่ผมมั่นใจว่าต้องการอะไร ผมรู้ว่าผมกำลังมองหาอะไร ผมรู้วิธีการให้ไปถึงจุดนั้น และแน่นอนว่าผมไม่เกรงกลัวสิ่งใดๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด