:::     :::

แม็คคาวน์เชื่อเจ็ตส์จะเก็บดาร์โนลด์ไว้กับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 อนาคตยังไม่มีความชัดเจนแม้ว่า นิวยอร์ค เจ็ตสื เตรียมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ซึ่งคาดว่าจะเป็น แซ็ค วิลสัน จาก บีวายยู

จอช แม็คคาวน์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีแสดงความเห็นถึงอนาคตของ แซม ดาร์โนลด์ มีโอกาสที่จะอยู่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กหน้าใหม่ต่อไป ถ้า 'แก๊งค์ กรีน' ไม่สามารถเรียกร้องข้อตอบแทนที่ดีพอสำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ถือสิทธิดราฟ์อันดับ 3 ปี 2021 และคาดว่าจะเลือก แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก บีวายยู หรือควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆเข้าทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้และพวกเขาอาจจะเก็บ ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 ไว้กับทีมต่อไปตามมุมมองของ แม็คคาวน์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กที่เคยอยู่กับ เจ็ตส์ ในช่วงปี 2017-2018 


'มันสามารถทำได้หรือไม่? แน่นอน' แม็คคาวน์ กล่าวกับ ริช คิมินี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ในความคิดผม ถ้าตอนนี้คุณไม่สามารถหาความคุ้มค่าสำหรับเขาได้ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องคิดอย่างแท้จริง ผมจะไม่เรียกมันว่าการแข่งขันด้วยซ้ำ ผมจะบอกว่า 'เราจะไปกับ แซม ในฐานชายคนนั้นและนำ แซ็ค ไปด้วย'

'เราจะประเมินอีกครั้งว่าเราอยู่ที่ไหนในอีกหนึ่งปีจากนี้ แซม จะยอมรับและมันจะเป็นประโยชน์ แต่เขาออกไปและทำงานอย่างหนักและพยายามใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสในการเล่นในปีนี้ และนำมันกลับมาให้พวกเขาและทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจที่ยากลำบากในช่วงปลายปี ผมคิดว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริง ทุกคนจะเป็นฝ่ายชนะจริงๆ'

'นี่เป็นสถานการณ์ที่คุณต้องการเข้ามา สิ่งที่พวกเขาเซ็ตขึ้นมาในตอนนี้ คุณมีเฮดโค้ชและจีเอ็มอยู่ในแนวเดียวกัน คุณมีตัวเลือก (ดราฟท์) คุณมีเพดานเงินเดือนเหลือเฟือและคุณวางตัวในตำแหน่งที่จะมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จในระยะยาวอย่างแท้จริง น่าเสียดายที่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ แซม มีส่วนร่วม' แม็คคาวน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด