:::     :::

สเตลี่ย์หนุนการ็อปโปโล่พร้อมนำนายเนอร์คว้าชัยชนะ

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนเก่า โจ สเตลี่ย์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายทัพคนตื่นทองที่มองว่า 'จิมมี่จี' มีดีพอจะนำทีมประสบความสำเร็จ

โจ สเตลี่ย์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถช่วยทีมคว้าชัยชนะเมื่อเขาอยู่ในสนาม แม้จะเข้าใจดีว่าทั้งเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน และผู้จัดการทั่วไป จอห์น ลินช์ ตั้งเป้าหมายเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ในร่างดราฟท์ปีนี้ก็ตาม จากรายงานของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช็อควงการเอ็นเอฟแอลด้วยการเทรดอัพแลกสิทธิดราฟท์อันดับ 3 จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กอนาคตแฟรนไชส์ของพวกเขา แม้ว่าทั้ง เชนาแฮน กับ ลินช์ จะยืนยันว่า การ็อปโปโล่ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2021 ก็ตาม เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่า 'จิมมี่จี' ยังคงให้โอกาสทีมในการลุ้นคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ฤดูกาลหน้า 


'เขาพาเราไปที่ ซูเปอร์ โบวล์ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตอนที่เราไป ซูเปอร์ โบวล์' สเตลี่ย์ กล่าวถึงเพื่อนเก่า 'ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่คุณพูดถึงคือ 'ตอนที่เขาเล่น ผมคิดว่าไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตามหากคุณพลาดการลงเล่นหลายเกม ผมคิดว่าความคิดแนวโบราณคือ ความสามารถดีที่สุดคือความพร้อม มีดาบสองคมสำหรับเรื่องนี้เพราะถ้าคุณเป็น ทอม เบรดี้ และ ดรูว์ บรีส์ ผมไม่สนใจว่าคุณจะบาดเจ็บบ่อยแค่ไหน แค่คุณยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ผมคิดว่านั่นอาจจะมีเล็กน้อย (ของเหตุผล)'

'ผมคิดว่าสองวิธีที่สัญญามีโครงสร้างในวันนี้ในเอ็นเอฟแอล คุณเกือบจะดีกว่าที่จะมีควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ในข้อตกลงรุคกี้และการสร้างทีมรอบตัวเขา หากคุณดูที่ควอร์เตอร์แบ็ก (ที่เคย) อยู่ใน ซูเปอร์ โบวล์, ทอม เบรดี้ อาจเป็นคนเดียวที่ไม่ได้อยู่ในข้อตกลงรุคกี้ที่เคยมีมา ผมคิดว่ามีเพียง แพ็ท (มาโฮมส์) ที่อยู่เหนือเขา' สเตลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด