:::     :::

อาเราโฮหวังนำบาร์ซ่าจบสวยด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า หวังนำทีมอาซูลกราน่าปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการคว้าแชมป์สองรายการทั้ง โกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจแนวทางการทำงานของ โรนัลด์ คูมัน ตั้งแต่วันแรกที่เทรนเนอร์ชาวดัตช์เข้ามารับตำแหน่ง พร้อมยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ามาถูกทางแล้วจนมีโอกาสคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ จากการเปิดเผยกับ 'เอล ปาอีส' สื่อบ้านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาเราโฮ เป็นส่วนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยุค คูมัน ซึ่งกำลังจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าและกำลังลุ้นแย่งแชมป์ลีกาในช่วง 10 เกมสุดท้าย โดยตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด เพียง 4 แต้ม แต่บาร์ซ่าลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม หลังทีมตราหมีพ่ายต่อ เซบีย่า 0-1 เกมล่าสุด

'เป้าหมายคือการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์' อาเราโฮ เปิดเผยกับ 'เอล ปาอีส' 'เรามีเกมชิงชนะเลิศในอีก 15 วันข้างหน้าและ ลา ลีกา ด้วย เรายังมี 2 ทัวร์นาเมนต์ที่ต้องเล่นและเราต้องการชนะทั้งหมดและจบฤดูกาลนี้ดีที่สุด ผมหวังว่าเจ้านายจะสามารถอยู่ทำงานต่อไป'

'อย่างแรกเพราะเขาให้ความมั่นใจกับนักเตะเยาวชน เขาให้อะไรกับเรามากมาย นอกจากนี้เขายังเข้ากับทีมได้ดีมากและเรามาถูกทางแล้ว' อาเราโฮ กล่าว

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2020-2021 กับ แอธเลติก บิลเบา บนสังเวียน 'ลา การ์ตูฆา' ของเมืองเซบีย่าในวันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด