:::     :::

พูลิซิชเน้นสิงห์อย่าพลาดง่ายอีกเกมชปล.

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกของ เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหลีกเลี่ยงความผิดพลาดง่ายๆในเกมที่จะเจอกับ ปอร์โต้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกในวันพุธนี้

"สิงห์บลูส์" โดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บุกถล่มยับคารัง 2-5 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน เป็นความพ่ายแพ้เกมแรกภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เลย

พูลิซิช ที่ทำประตูให้ทีมออกนำในเกมดังกล่าวกื่อนโดนเปลี่ยนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บชี้ว่าทีมต้องไม่พลาดง่ายๆแบบในเกมนี้อีกในการทำศึกถ้วยใหญ่ของยุโรปกลางสัปดาห์นี้

"ผมไม่อยากจะพูดแบบนั้น" พูลิซิช กล่าว "มันเป็นครึ่งแรกที่ยาก เราไม่สามารถทำแบบนั้นกับตัวเองได้ เราเล่นผิดพลาดง่ายๆบางอย่าง ซึ่งโดยปกติแล้วมันไม่เกิดขึ้น และชัดเจนว่าใบแดงเปลี่ยนเกมไป"

"แต่ในภาพรวมเราทำให้มันยากสำหรับตัวเอง คุณไม่ต้องการที่จะเล่น 10 คน มันไม่เคยเป็นสถานการณ์ที่ง่าย คุณต้องให้เครดิตกับ เวสต์บรอม, พวกเขาเล่นได้ดีมากและทำได้ดีในการเล่นเกมรุก"

"ตอนนี้มันเป็นบททดสอบจิตใจของเรา เรามีเกมที่ใหญ่มากรออยู่, เราอยู่ในฟอร์มที่ดีก่อนหน้านี้ก่อนที่จะเบรกทีมชาติและชัดเจนว่าเรากลับมาและแพ้หนึ่งเกม"

"เราไม่อาจจมอยู่กับมันเพราะเรามีเกมอีกมากที่ต้องลงเล่นทั้งในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก, เราต้องชาร์จพลังขึ้นมาในตอนนี้ เรียกความมุ่งมั่น รวมพลังกันเพื่อกลับมาอย่างแข็งแกร่งและเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด