:::     :::

ริโอเชื่อเดเคอาย้ายทีมแน่หากเสียมือหนึ่ง

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อหาก ดาบิด เด เคอา ยังเป็นแค่ตัวสำรองในทีมก็คงจะย้ายหาสโมสรใหม่แน่หลังจบฤดูกาลนี้

เกมพรีเมียร์ลีกที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นอีกครั้งที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้รับความไว้วางใจให้เป็นมือหนึ่งของทีมอีกครั้ง ซึ่งในมุมมองของ เฟอร์ดินานด์ มองว่าหากยังเป็นแบบนี้ เด เคอา คงจะย้ายทีมแน่

"คุณมีสองทางเลือก : สู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองหรือพูดว่า 'ผมพอแล้ว ผมจะย้ายทีมและผมจะไปเล่นที่อื่น'" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต "ถ้า เฮนเดอร์สัน จบฤดูกาลด้วยการเป็นมือหนึ่ง ผมมองไม่เห็นว่า เด เคอา จะอยู่ต่อไป, ไม่มีโอกาสเลย ผมมองไม่เห็นมันเลย ผมคิดว่าเขาคงจะไปแน่"

"ค่าจ้างของเขาจะเป็นตัวกำหนด แต่ท้ายที่สุดแล้ว การมีมือหนึ่งสองคนมันไม่เวิร์ค, เด เคอา เป็นตัวหลักของทีมแต่ โอเล่ อาจจะมองต่างออกไปแล้วในตอนนี้"

"เขาให้ เฮนเดอร์สัน ลงเล่นก่อน คิดว่า เด เคอา จะออมรับแล้วอยู่กับทีมต่อไปเหรอ? ผมไม่คิดอย่างนั้นหรอกนะ"

"เฮนเดอร์สัน รอโอกาสนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ความกดดันอยู่ที่เขา เขาสามารถอยู่กับการโฆษณานั้นได้หรือเปล่า? ผมตื่นเต้นไปกับเขาและเฝ้ารอดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง"

"โซลชา เห็นอะไรบางอย่างในตัวเขา แต่เขาต้องโชว์ฟอร์มในช่วงเวลานี้ มันโอเคกับการเป็นมือหนึ่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, แต่ความยากมันต่างกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ดาบิด จะคอยช่วยเพื่อนร่วมทีม แต่เมื่อเขากลับบ้าน ความภูมิใจและอีโก้จะทำร้ายตัวเอง ซึ่งถ้าไม่ เขาก็ไม่ควรอยู่ที่นี่ เขาอยู่ในช่วงสำคัญของอาชีพและเขาต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด