:::     :::

โอเล่ให้ค่าลินการ์ดอย่างสูง-ยินดีฟอร์มแจ่ม

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเองให้ค่ากับ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างสูง พร้อมแสดงความยินดีที่นักเตะทำผลงานได้ดีในขณะนี้

มิดฟิล์ทีมชาติอังกฤษกลับมาเล่นด้วยความมั่นใจพร้อมผลงานอันยอดเยี่ยมในการค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวจนกลับไปติดธงสิงโตคำรามอีกครั้ง ซึ่งทาง โซลชา เผยยินดีกับผลงานของลูกทีมพร้อมยืนยันให้ความสำคัญอย่างสูงเสมอ

"คุณรู้ไหม บางครั้งในฐานะผู้จัดการทีม คุณสามารถคิดถึงแค่ตัวเองและทีมของคุณเท่านั้น" โซลชา กล่าว "มันคงเป็นสิ่งที่เห็นแก่ตัวหากจะรั้ง เจสซี่ ไว้เพราะเขามีโอกาสนั้นแล้ว"

"เขารู้ว่าเราตัดสินใจปล่อยเขาไป และนั่นเป็นการตัดสินใจส่วนตัวที่เขาจะย้ายไป เวสต์แฮม และจะได้รับประโยชน์จากมัน เขาสมควรได้เล่นมากกว่านี้ในช่วงท้ายฤดูกาล เพราะมีศึกยูโรอันยิ่งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์และเราหวังว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน"

"ผมให้ค่ากับ เจสซี่ อย่างสูง ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน มันไม่เวิร์คกับเขาเมื่อปีที่แล้วหรือมากกว่านั้น แต่เขารู้ว่าผมรู้สึกยังไงกับเขา ทั้งในฐานะบุคคลและฐานะนักเตะ รวมถึงวิธีที่เขารับมือกับสิ่งต่างๆที่คนอื่นไม่รู้"

"ผมพยายามที่จะช่วยเขาอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่กับการดูว่าเขารับมือกับมันยังไง มันเป็นตัวอย่างให้ทุกคนทำตาม เขาก้มหน้า มุ่งมั่นกับฟุตบอลของตัวเองและเขาได้รางวัลจากผลงานของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด