:::     :::

เมอร์ฟี่ชมปฏิกิริยาเทรนท์หลังหลุดสิงโต

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมปฏิกิริยาของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข้งรุ่นน้องที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยม แม้เพิ่งหลุดโผทีมชาติอังกฤษ

ผลงานของแบ็ก "หงส์แดง" ปีนี้ไม่ดีนักจนทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเรียก รีซ เจมส์, คีแรน ทริปเปียร์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ติดทีม

เทรนท์ ที่ไม่ติดทีมทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ทีมบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ ชื่นชมปฏิกิริยาตอบโต้ของรุ่นน้องที่โชว์ผลงานได้เป็นอย่างดี

"ความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจ แคแร็กเตอร์จากเด็กหนุ่ม เขาอาจจะรู้สึกเสียใจกับตัวเอง" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่าน บีบีซี "ผมไม่คิดว่าพวกเราคนไหนจะแปลกใจหากเขาไม่ได้ออกสตาร์ท แต่การไม่ได้อยู่ในทีมมันเป็นอะไรที่ช็อกมาก"

"เขาสร้างทางเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สุดท้าย ทุกครั้งที่เขาขึ้นไปตรงนั้น เขาดูเยือกเย็นและผ่านบอลอย่างถูกต้องตลอด เขาเป็นแมตช์ วินเนอร์ในฐานะฟูล-แบ็กในหลายต่อหลายครั้ง"

"ในเกมขณะที่สกอร์ตรึงอยู่ที่ 0-0 ช่วงเวลาที่สุดยอดในการเปิดพื้นที่ อาร์เซน่อล ที่เล่นเกมรับลึก, หนึ่งในหลายๆคน แต่จังหวะที่เปิดบอลให้ โชต้า ผู้ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นเป็นตัวสำรอง มันเป็นการเปิดที่น่ามหัศจรรย์จริงๆ"

"และอย่างที่ผมบอกก่อนหน้านี้ ผมเคยเห็นอะไรแบบนี้แค่ครั้งเดียวจาก เดวิด เบ็คแฮม เหมือนกับ เทรนท์, เขาสมควรได้รับเครดิตอย่างสูงเพราะนักเตะบางคนจะปล่อยเรื่องนั้น (หลุดโผทีมชาติอังกฤษ) เข้ามาเล่นงานตัวเอง"

"ปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และถ้าเขายังเดินหน้าทำได้แบบนี้ต่อไป แกเร็ธ จะไม่มีทางเลือกนอกจากดึงเขากลับสู่ทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด