:::     :::

อาซาร์ซ้อมต่อเนื่องวันจันทร์ลุ้นคืนสนามเจอหงส์

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดน อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ลงซ้อมต่อเนื่องกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ ถือเป็นข่าวดีก่อนเกมสำคัญเจอ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้

เรอัล มาดริด มีคิวเปิดสนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล นัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ โดยที่เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ได้รับข่าวดีเรื่องการกลับมาซ้อมของ อาซาร์

มาร์ก้า สื่อสเปน ระบุว่า จากการซ้อมที่ บัลเดเบบาส อาซาร์ ยังคงลงซ้อมด้วยสภาพร่างกายที่ดี เป็นการซ้อมต่อเนื่องจากเมื่อวันศุกร์ และหลังจบการซ้อมในวันจันทร์ ซีดาน จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่า กองกลางทีมชาติเบลเยียม จะมีชื่ออยู่ในทีมเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันรุ่งขึ้นหรือไม่

สำหรับ อาซาร์ บาดเจ็บซ้ำและต้องพักหนล่าสุดตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมเป็นต้นมา โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด และทีมชาติเบลเยียม เห็นพ้องตรงกันว่าไม่ต้องผ่าตัด และเจ้าตัวก็ไปฟื้นฟูร่างกายกับ ลีเฟน มาสชอล์ค แพทย์ประจำทีมชาติเบลเยียมที่เมืองตูบิเซ่มาได้สักพัก ก่อนเดินทางกลับมาดริดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้ อาซาร์ จะค่อยๆ ฟื้นฟูร่างกายและความฟิตทีละขั้นตอน และจะเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะพร้อมคืนสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด