:::     :::

"สเต็ปห์"ส่งรองเท้าประมูลช่วยเหยื่อกระสุนแอตแลนตา

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดทรงอิทธิพลของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับชุมชนชาวเอเชียและช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงในสปาเมืองแอตแลนตาเดือนก่อน ด้วยการนำรองเท้าที่สวมแข่งจริงประมูลนำเงินมอบให้ทั้ง 8 ราย

รายงานจากดิ อันดีฟีเต็ดว่าสเต็ปห์ร่วมมือกับกองทุน บรูซ ลี ตำนานนักแสดงเชื้อสายเอเชียที่โด่งดังภ.ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว สร้างสรรค์รองเท้าบาสฯยี่ห้อง อันเดอร์ อาร์เมอร์ รุ่นเคอร์รี่#8 โดยมีภาพประกอบคำพูดของ ลี เพนท์ติดไว้ 

ย้อนไปถึงเหตุการณ์lสลดเมื่อ 16 มี..ทาง เคอร์รี่ เมื่อทราบข่าวก็ไม่นิ่งนอนใจติดต่อไปยัง แชนน่อล ลี ลูกสาว บรูซ ลี  รวมถึง เดนนิส ชาง ผู้ดูแลกองทุนถึงความเป็นไปได้ในการติดต่อให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้ชีวิต ระหว่างที่ วอร์ริเออร์ส ไปเล่นยังแอตแลนตา

จนในที่สุดก็ได้ร้าน เครเอทีฟ คัสตอม ติคส์ มาสร้างสรรค์ผลงานประกอบคำพูดของ ลี ว่า สรวงสวรรค์ ทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน” 

ด้าน เคอร์รี่ ก็มีมุมมองต่อความหลากหลายทางเชื้อชาติว่าเป็นเรื่องสวยงาม


เราทุกคนล้วนแตกต่างและมีลักษณะเฉพาะตัว แต่ทั้งหมดก็ล้วนเป็นมนุษย์ที่มีเป้าหมายเติมเต็มความต้องการตัวเอง ซึ่งพลังขับเคลื่อนนั้นสมควรยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นและมอบความรักแก่กันและกันต่างหากเอ็มวีพี 2 สมัยกล่าว

เคอร์รี่ ใส่รองเท้าคู่ดังกล่าวเกมพ่าย แอตแลนตา ฮอว์กส์ 111-117 คะแนน โดยตัวเองทำไปถึง 37 คะแนน, 5 รีบาวน์ดและสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด