:::     :::

"พีจี13"ชมรอนโดบารมีผู้นำตั้งแต่เกมเปิดตัว

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส กล่าวชื่นชมทีมเมตรุ่นพี่ ราจอน รอยโด ว่าแม้เพิ่งก้าวสู่ชายคาสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ แต่เรื่องความเก๋ากินขาด แล้วแสดงออกมาทันทีตั้งแต่เกมประเดิมสนามที่เอาชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 104-86 คะแนน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รอนโด โดนเทรดมาจาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ ก่อนเส้นตายแลกเอา ลู วิลเลี่ยมส์ มือสกอร์ชุดสอง, สิทธิ์ดราฟท์ รอบสอง 2 ครั้ง สับเปลี่ยนไป โดยผลงานแบ็คคอร์ทวัย 35 ปีแม้จุ๋มจิ๋ม 2 แต้ม, สามแอสซิสต์และสองสตีล แต่อิทธิพลต่อเกมหรือในล็อคเกอร์รูมเรียกว่าบารมีถึง 

ผมคิดว่าเรา (จอร์จ กับ คาไว เลนเนิร์ด) ได้ถนอมเรี่ยวแรงมากขึ้น เพราะ รอนโด สามารถแหวกเข้าลุยใต้แป้น, สามารถสร้างเพลย์ได้หลายต่อหลายหน หมอนั่นมาเพื่อเจาะสถานการณ์เกมป้องกันแน่นให้กับเราการเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


หรือในล็อคเกอร์รูมเราก็ต้องรับฟังเขา ผมมองว่าแกคือผู้นำ เป็นหัวโจกของกลุ่มนี้” 

เขาแบกความรับผิดชอบเยอะทีเดียวในห้องแต่งตัว เล่นได้แบบสบายใจกับระบบของเรา บัญชาการให้เกมสยบใต้แทบเท้า แกสามารถรับผิดชอบหน้าที่ได้ คนแบบนี้ที่เราอยากได้ในล็อคเกอร์รูม ใครสักคนที่ทราบว่าเรื่องใดจำเป็นต้องพูด เรื่องไหนจำเป็นต้องทำ

นับเป็นการเติมตัวเก๋าเพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ขึ้นแท่น 3-1 เกมซีรี่ส์ แต่ปิดงานไม่ลงจนแพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 3-4 เกมซีรี่ส์ในบั้นปลายเกิดขึ้นอีก 

สถานการณ์ปัจจุบัน คลิปเปอร์ส รั้งอันดับสามตะวันตกสถิติ 33-18 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด