:::     :::

'เป๊ป'ร่ายยาวก่อนดวลดอร์ทมุนด์

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการร่ายยาวถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งทีมต่อไปในเกมยุโรป

เรือใบสีฟ้า กำลังจะเปิดบ้านดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกในวันอังคารนี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม 

"มันอยู่ในหัวของผมเป็นสัปดาห์ (ตกรอบเพราะ ลียง เมื่อซีซั่นก่อน) มันเจ็บปวด มันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลและเราต้องการผ่านเข้ารอบ เราแสดงความยินดีกับ ลียง ยอมรับว่าเราไม่ดีพอหรือสมควรเข้ารอบ มันเจ็บปวดแต่สุดท้ายแล้วเราทำอะไรได้? หลังจากผ่านไปไม่กี่วัน ตื่นนอนอีกครั้งและเตรียมตัวกับฤดูกาลต่อไป เราอยู่ตรงนี้และพยายามอีกครั้ง

"บางทีฤดูกาลนี้ พวกเขา (ดอร์ทมุนด์) เจอปัญหาความต่อเนื่องแต่ถ้าคุณวิเคราะห์คุณภาพรายบุคคล นักเตะทุกๆ คนช่างแสนวิเศษเราสามารถพูดถึง (มัทส์) ฮุมเมิลส์, (เอ็มเร่) ชาน, (โธมัส) เมอนิเย่ร์, (มาห์มูด) ดาอูด ... ทุกๆ คน (เออร์ลิ่ง) ฮาแลนด์, (เจดอน) ซานโช่, (ธอร์แกน) อาซาร์, (มาร์โค) รอยส์, (ยูเลี่ยน) บรันท์ นักเตะหนุ่มจากทีมเยาวชนช่างแสนวิเศษ พวกเขาสามารถเอาชนะ เซบีย่า ทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมน็อกเอาท์

"ตอนที่ผมวิเคราะห์ทีม ผมไม่เคยมองอันดับตารางคะแนน มันเป็นเกมฟุตบอลและมันเริ่มต้นจาก 0-0 เรามีสองเกมและทีมที่เล่นดีกว่าจะเข้ารอบ ในตอนที่ผมอยู่ใน มิวนิค (ดอร์ทมุนด์) เป็นคู่แข่งทีมสำคัญ เราต้องดวลกับเขาทุกปี เราดวลกัน 3 ปี ฤดูกาลแรกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และหลังจากนั้น โธมัส ทูเคิ่ล เราดวลกันสองครั้งในรองชิงฯ บอลถ้วย

"ทุกๆ คนที่สโมสรแห่งนี้ และทีมอื่นๆ ต่างต้องการไปให้ได้ไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ สิ่งหนึ่งที่เราต้องการ และหลังจากข้อเท็จจริงคุณต้องแสดงมันออกมาในสนามและเอาชนะคู่แข่ง เราทำสำเร็จหลายครั้งในทุกการแข่งขัน ผมต้องการบอกกับคุณตามตรง ผมเตรียมตัวเกมนี้เหมือนกับเกมที่ผ่านมา และก่อนหน้านั้น รวมไปถึงทุกๆ เกมตลอด 2-4 เดือนที่ผ่านมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด