:::     :::

ลอว์สันเชื่อเหมาะกับระบบป้องกันของเท็กแซนส์

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก ลอว์สัน อดีตเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มั่นใจว่าเขาจะเข้ากับระบบป้องกันของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อย่างสมบูรณ์แบบ

ชัก ลอว์สัน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี เชื่อว่าเขาจะเข้ากับเกมป้องกันของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับคนใหม่ โลวี่ สมิธ ที่ปรับจากระบบ 3-4 มาเล่นแนวป้องกันแบบ 4-3 ตามรายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลอว์สัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนมาอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในซีซั่น 2020 และถูกเทรดมาอยู่ เท็กแซนส์ ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับการยกเครื่องเกมป้องกันในยุค สมิธ อดีตเฮดโค้ชทีมมหาวิทยาลัยอิลินอยส์ที่ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่

'เมื่อผมพบว่ามันคือ ฮิวสตัน มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยินเพราะผมรู้ว่าโครงการของพวกเขาคืออะไรและนั่นคือสิ่งที่โค้ช สมิธ นำกลับมา สิ่งที่ผมเคยทำในบัฟฟาโล่' ลอว์สัน กล่าวกับ แอรอน วิลสัน ของ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 'มันสมบูรณ์แบบสำหรับผม ดังนั้นมันคือชัยชนะสำหรับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน ผมจะลงไปลุยแล้วเล่น'


ลอว์สัน สามารถเล่นตำแหน่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ในระบบ 3-4 หรือตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ในระบบ 4-3 มีศักยภาพในการอุดช่องว่างที่ทีมมีตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวไม่มากนัก ตลอดอาชีพทำ 20.5 แซ็ค แต่ไม่ใช่ตัวป่วนควอร์เตอร์แบ็กอย่างที่ บิลล์ส คาดหวัง แต่ ลอว์สัน เชื่อว่าการเริ่มต้นกับ สมิธ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช เดวิด คัลลี่ย์ จะช่วยดึงสิ่งดีที่สุดของเขาออกมาสำเร็จ 

'โค้ช คัลลี่ย์ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2017-2018)  เคยอยู่ในบัฟฟาโล่กับผม ดังนั้นเขาจึงเคยได้ยินจากปากผมที่พูดถึงการฝึกซ้อม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนพวกนั้น ผมดีใจที่พวกเขาอยากให้ผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่พวกเขาทำ เราต้องสร้างความไว้วางใจและทำความรู้จักกัน ทุกอย่างจะเดินหน้าไปเอง ผมไม่ใช้คนที่ชอบคาดเดา คุณต้องก้มหน้าและทำงาน'


'นี่เป็นอีกสถานการณ์หนึ่งสำหรับผมกับโค้ชคนใหม่ การเปิดตัวใหม่ ผมได้สัมผัสกับสิ่งนั้นในบัฟฟาโล่และไมอามี่ เพราะพวกเขานำคนใหม่ๆเข้ามาจำนวนมาก กับคนใหม่ๆ คุณจะได้พบคนใหม่อีกคนและทำความรู้จักกับพวกหน้าใหม่ คุณจะมีช่วงขึ้นและลงร่วมกัน ทุกทีมต่างมีความทุกข์ยาก มันเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะเอาชนะความทุกข์ยากเหล่านั้น' ลอว์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด