:::     :::

ลินการ์ดโชว์เทพนำค้อนบุกซัดหมาป่า3-2ขึ้นท็อปโฟร์

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกนัดมีส่วนทั้งสามประตูในเกมที่ เวสต์แฮม บุกชนะ วูล์ฟส์ 3-2 ทำคะแนนขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้เป็นที่เรียบร้อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 - เวสต์แฮม 3

สนาม : โมลินิวซ์ กราวนด์ 

วูล์ฟแฮมป์ตัน เจ้าถิ่นส่ง วิลเลี่ยน โชเซ่ ยืนหน้าเป้า ขณะที่ เวสต์แฮม มีข่าวร้ายเสีย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวหลักที่เจ็บ แต่แนวรุกยังมี เจสซี่ ลินการ์ด กับ มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวทีเด็ด

เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที เวสต์แฮม ออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วและไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เจสซี่ ลินการ์ด คนเดิมที่กำลังร้อนแรงเมื่อได้บอลในแดนตัวเองก่อนเลี้ยงลุยผ่านกลางสนาม ลากหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นจนทะลุเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ เข้าไปอย่างสุดยอด

ถัดมานาทีที่ 14 ขุนค้อนขยับนำ 2-0 ลินการ์ด มีส่วนอีกครั้งเมื่อโชว์ทักษะกระดกบอลหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นตรงมุมธงฝั่งซ้ายก่อนเป็น อาร์ตูร์ มาซูอากู รับช่วงต่อจ่ายบอลให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ บิดหน้าเท้าแปบอลเข้าเสาไกลสวยงาม 

เจ้าถิ่นเกือบตีไข่แตได้ในนาที 21 เปโดร เนโต้ เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษให้ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ วิ่งมาโขก แต่ว่าบอลเช็ดคานออกหลังน่าเสียดาย

วูล์ฟส์ หาโอกาสได้อีกครั้งในนาที 37 ดาเนียล โปเดนเซ่ จ่ายบอลให้ อดาม่า ตราโอเร่ จับแล้วยิงด้วยขวาตรงเขตโทษ แต่บอลตรงตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่รับเข้าซองเอาไว้ได้

พอทำไม่ได้กลับเป็น เวสต์แฮม ที่ทะลวงนำห่าง 3-0 ในอีกนาทีเศษถัดมาจากความยอดเยี่ยมอีกครั้งของ ลินการ์ด ที่กระชากบอลจากแดนตัวเองฉีกหนีผู้เล่น วูล์ฟส์ ก่อนไหลให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ แตะหนึ่งจังหวะเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลเช็ดเสาแรกเข้าไปสุดเด็ดขาด

เจ้าถิ่นพลาดโอกาสได้ประตูอีกครั้งในนาที 41 ดาเนียล โปเดนเซ่ เปิดบอลจากขวาให้ วิลเลี่ยน โชเซ่ ยิงจ่อๆ ทว่า ฟาเบียนสกี้ ผวาเซฟได้ เปโดร เนโต้ ได้ซ้ำจ่อๆ แต่ว่าซัดบอลหลุดกรอบเหลือเชื่อ

นาที 44 วูล์ฟส์ ตีไข่แตกจนได้จากจังหวะที่ อดาม่า ตราโอเร่ กระชากมาตั้งแต่แดนตัวเองจนถึงสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนได้เปิดเข้ากลางให้ เลอันเดร เดนดองเกอร์ ลอยมาโขกระยะ 10 หลาเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ วูล์ฟส์ อยู่ 3-1

ครึ่งหลังนาที 59 เวสต์แฮม ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ จาร์ร็อด โบเว่น ตัวสำรองยิงติดเซฟก่อนเป็น โทมัส ซูเช็ค ตามซ้ำเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าว่าบอลโดนแขนของ ซูเช็ค เสียก่อน ทำให้ไม่ได้ประตู

นาที 68 วูล์ฟส์ ไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ เนโต้ ตักบอลให้ ฟาบิโอ ซิลวา หัวหอกดาวรุ่งที่ลงมาครึ่งหลัง ดูดบอลลงอย่างนุ่มนวลในเขตโทษก่อนยิงหักข้อผ่าน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เข้าเสาไกล 

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายามทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ไม่สำเร็จทำให้จบเกมเป็น เวสต์แฮม บุกชนะ วูล์ฟส์ หวุดหวิด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน พร้อมแซงขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอิสส์, รายัน ไอต์-นูรี - เลอันเดร เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส - เปโดร เนโต้, ดาเนียล โปเดนเซ่, อดาม่า ตราโอเร่ - วิลเลี่ยน โชเซ่

เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ - โทมัส ซูเช็ค, มาร์ค โนเบิ้ล - อาร์ตูร์ มาซูอากู, เจสซี่ ลินการ์ด, ปาโบล ฟอร์นาลส์ - มิคาอิล อันโตนิโอ

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด