:::     :::

เอเยนต์เดเคอาเร่ขายเด็กให้2มาดริด-เปแอสเช

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
2,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายด่านมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมของออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตลาดซัมเมอร์ 2021 หลังจากโดนรุ่นน้อง ดีน เฮนเดอร์สัน แย่งตำแหน่ง โดยเอเยนต์ส่วนตัวกำลังเร่แจกโบรชัวร์ให้ เรอัล มาดริด, แอต.มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่ามือกาวทีมชาติสเปนไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมตลอด 7 นัดหลังสุดทุกรายการนับตั้งแต่ไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก ซึ่งแม้จะกลับมาร่วมทีมแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังวางใจใช้ เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่องอย่างในเกมที่เพิ่งแซงชนะ ไบรท์ตัน 2-1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 

เหตุผลสำคัญนอกจาก เฮนเดอร์สัน จะสามารถทำหน้าที่แทนได้แล้ว ทีมยังต้องการประหยัดค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันเจ้าตัวรับอยู่ในระดับ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงที่สุดในทีมเวลานี้ด้วย โดยปัจจุบันมีสัญญาถึงปี 2023

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว 

ปลายทางของจอมหนึบวัย 30 ปีสถานีแรกคือ เรอัล มาดริด ที่เคยแสดงความสนใจกันเมื่อซัมเมอร์ 2015 แต่ความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยเพราะทีมมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ จองมือหนึ่งอยู่


 

ความเป็นไปได้ที่สองคือ แอต.มาดริด อดีตต้นสังกัดเนื่องจากซัมเมอร์ 2021 ถึงเวลาที่ตราหมีจะยอมขาย ยาน โอบลัค โกลฝีมือดีออกไปหาความท้าทายใหม่ตามสัญญาใจกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ 

ทางเลือกที่สามที่เอเยนต์เดฟไปเสนอตัวคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยากได้โกลคนใหม่ดีกรีเหนือกว่า เกย์ลอร์ นาวาส ซึ่งปัจจุบันอายุปาเข้าไป 34 ปี

ผลงานของ เด เคอา ในฤดูกาลนี้ลงเฝ้าเสาไป 29 เกม เก็บคลีนชีต 10 นัด เสียไป 37 ประตู ส่วน เฮนเดอร์สัน ลงสนาม 20 เกม เสีย 14 ประตู เก็บไป 12 คลีนชีต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด