:::     :::

ไก่ชั่งใจปลด"มู"สิ้นซีซั่นเสียชดเชย30ล้านป.

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังหารือเครียดระหว่างกลุ่มผู้บริหารว่าสมควรล่มหัวจมท้ายกับเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือชิงปลดจากตำแหน่งหลังสิ้นซีซั่นนี้เพราะเมื่อคำนวณค่าชดเชยอย่างน้อย 30 ล้านปอนด์อาจคุ้มค่ากว่าทู่ซี้ต่อไปอีกปี

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าอนาคตของบอสวัย 58 ปีถูกนำเป็นวาระนำเข้าหารือในบอร์ด ท็อตแน่ม หลังจากผลงานเกมล่าสุดเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 พลาดโอกาสขึ้นกดดันอันดับสี่ตาราง จนอาจพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก กับคิวเตะแปดเกมสุดท้าย 

เมื่อพิจารณาผลงานฟุตบอลถ้วยรายการอื่นที่ตกรอบไปเกือบหมดทั้ง เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก โดยมีเพียงการเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ซึ่งอาจเป็นเครืองลางให้ มูรินโญ่ ได้แก้ตัวอีกซีซั่นกรณีโค่น แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งขันลงได้ 25 เม..นี้ 


แต่กรณีพลาดเป้าหมายหลักปลดล็อคแชมป์ให้สำเร็จนับตั้งแต่หนสุดท้ายปี 2008 หน้าที่การงานของ โชเซ่ สุ่มเสี่ยงแน่นอนแม้เหลือสัญญาอีก 2 ปี ฟันซีซั่นละ 15 ล้านปอนด์ ทาง แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสรกับผู้บริหารท่านอื่นมีโอกาสยอมเสียค่าชดเชยให้ตั้งแต่ซัมเมอร์ ดีกว่าปล่อยให้เกิดความแตกแยกในห้องแต่งตัวเหมือนประวัติการทำงานที่ผ่านมา


สำหรับราคาต่อ-รองล่าสุดสำหรับผจก.ทีมซึ่งจะลงจากตำแหน่งในฤดูกาล 2020-21 เวลานี้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ มูรินโญ่ เป็นเต็งสามเรตที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายน้อยกว่ามี สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล (7/4) และไม่มีคนออกจากตำแหน่งอีก (13/8)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด