:::     :::

เป๊ปปัดคิดทุบสถิติเรือซื้อฮาแลนด์แพงสุดซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าแผนงานตลาดซัมเมอร์ 2021 ไม่คิดจ่ายเงินมือเติบหรือทุ่มมหาศาลเพื่อนักเตะตำแหน่งกองหน้าเพียงคนเดียวอย่าง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ที่เรต 100 ล้านปอนด์ตามที่ตกเป็นข่าว เพราะทุกดีลต้องทำอย่างฉลาดท่ามกลางภาวะพิษเศรษฐกิจ

ซิตี้ โดนมองว่าเป็นเต็งหามในการได้ดาวยิงลูกระเบิด ฮาแลนด์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลาดที่จะถึงนี้ฐานะทายาท เซร์คีโอ อเกวโร่กุนซึ่งจะหมดสัญญา ทั้งนี้ด้วยดีมานด์ที่สูงมากทั้งยุโรปส่งผลให้ค่าหัวหอกนอร์วีเจี้ยนอาจแพงได้ถึง 150 ล้านปอนด์ 

เมื่อถูกถามว่าเรือใบสีฟ้าพร้อมทุบสถิติสโมสร 62 ล้านปอนด์จากเมื่อครั้งซื้อ รูเบน ดิอาส จาก เบนฟิก้า หรือยัง? ทางบอสวัย 50 ปีชิงปฏิเสธทันควัน 

จนถึงตอนนี้สโมสรยังตัดสินใจไม่ใช้จ่ายเงินเกือบ 100 ล้านปอนด์เพื่อนักเตะคนเดียว กวาร์ดิโอล่า ยืนยันในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะชปล. รอบก่อนรองฯ นัดแรก พบ ดอร์ทมุนด์​ (6 เม..) 


บางทีในอนาคตอาจเกิดขึ้น เมื่อสโมสรเห็นว่าจำเป็นสำหรับพัฒนาศักยภาพทีมสำหรับ 5-10 ปีต่อไปจากนี้ แต่เรื่องการจัดการต่างๆยังไม่มีการตัดสิน ปัจจุบัน คงต้องรออีกในวันข้างหน้า” 

เพราะการทุ่มทุนกับผู้เล่นเพียงคนเดียวนั้นไม่ได้ช่วยคุณมีเปรียบสำหรับการชนะ เพราะฟุตบอลคือกีฬาประเภททีม ทุกคนมีส่วนร่วม การแข่งขันว่าจะคว้าชัยไม่ได้ถูกตัดสินจากผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง แต่มาจากความร่วมมือของทุกคน” 

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ยังชื่มชม ฮาแลนด์ ว่าเป็นยอดดาวยิงเมื่อดูจากผลงาน 33 ประตูจากการเล่น 32 เกมทุกรายการซีซั่นนั้นพร้อมสถิติหนุ่มสุดยิงชปล.ถึง 20 เม็ด 


หมอนั่นเป็นผู้เล่นที่พิเศษ แต่มันไม่ใช่ธุระของผมจะไปพูดถึงเขา บอสสแปนิชเสริม 

ตัวเลขผลงานบ่งบอกความสามารถแล้ว เด็กมันยิงได้เท้าซ้าย, เท้าขวา, เกมสวนกลับ, ปักหลักในกรอบ หรือเอาหัวโหม่ง น้องมันคือกองหน้าที่น่าทึ่งทุกคนทราบเรื่องนั้น แม้แต่คนตาบอดยังรู้เขาเจ๋งแค่ไหน โดยไม่จำเป็นต้องมีสถานะผจก.ทีมก็ได้” 

กระแส ฮาแลนด์ กับ แมนฯ ซิตี้ ยิ่งทวีความเป็นไปได้หนักขึ้นเมื่อมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดาวยิงนอร์วีเจี้ยนชมสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าสวยจังระหว่างลงซ้อมเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด